fbpx

“ดัสติน จอห์นสัน” คว้าแชมป์กอล์ฟเฟดเอ็กซ์ คัพ

สหรัฐ 8 ก.ย.- ดัสติน จอห์นสัน โปรมือ 1 ของโลก คว้าแชมป์กอล์ฟเฟดเอ็กซ์ คัพ ที่รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา


กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ทัวร์ แชมเปียนชิพ เฟดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ ที่รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา วันสุดท้าย รอรี แม็คอิลรอย เจ้าของแชมป์เก่าชาวไอร์แลนเหนือ เก็บได้ 11 อันเดอร์พา 272 จบที่ 8 ร่วม ส่วนแชมป์ตกเป็นของดัสติน จอห์นสัน โปรมือ 1 ของโลกจากสหรัฐวัย 36 ปี ทำเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 21 อันเดอร์พาร์ 269 คว้าแชมป์ พร้อมเงินรางวัล 450 ล้านบาท ด้วยการเอาชนะ จัสติน โธมัส และ ซานเดอร์ ชอฟเฟเล 2 เพื่อนร่วมชาติที่คว้าอันดับ 2 ร่วมห่าง 3 สโตรก

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา รอบรองชนะเลิศ เกมที่ 5 ของสายตะวันออก บอสตัน เซลติกส์ ชุดสีดำ พบกับ โตรอนโต แร็ปเตอร์ส โดย 4 เกมก่อนหน้านี้เสมอกัน 2-2 เกม ซึ่งนัดนี้เป็นการตัดสินผู้ชนะ บอสตัน เซลติกส์ ได้เจย์เลน บราวน์ ทำคะแนนสูงสุด 27 คะแนน ช่วยทีมเอาชนะ โตรอนโต แร็ปเตอร์ส 111-89 คะแนน ทำให้ชนะ 3-2 เกม ผ่านเข้าไปชิงชนะะเลิศสายตะวันออกได้สำเร็จ


เทนนิสแกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพ่น ที่สหรัฐอเมริกา ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 8 ของโลกชาวอเมริกัน ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 28 นาทีหวดชนะ มาเรีย ซัคคารี มือ 15 ของรายการจากกรีซ วัย 25 ปี 2-1 เซต 6-3, 6-7 ไทเบรก 6-8 และ 6-3 ทำสถิติชนะครบ 100 แมตช์ บนสังเวียน อาร์เธอร์ แอช สเตเดียม และเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายพบ ซเวตลานา พิรอนโควา จากบัลแกเรีย

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย เปิดเผยรู้สึกเสียใจ และขอแสดงความขอโทษต่อผู้จัดการแข่งขันยูเอส โอเพ่น ที่ตีลูกเทนนิสใส่กรรมการขานเส้นหญิงจนได้รับบาดเจ็บแบบไม่ได้ตั้งใจ และถูกปรับตกรอบ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพ่น ทำให้ต้องหยุดสถิติชนะรวดไว้เพียง 29 แมทช์ ส่งผลให้พาโบล คาร์เรโน บุสตา คู่แข่งชาวสเปนเข้ารอบต่อไป

ที่ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น แกรนด์สแลมบนคอร์ตดินที่โรลังด์ การ์โรส ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเริ่มวันที่ 27 กันยายนนี้ จะเปิดให้แฟนเทนนิสเข้าชมในสนาม แม้ตัวเลขผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในฝรั่งเศสและทั่วโลกยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องก็ตาม แต่จะเปิดให้แฟนเทนนิสเข้าชมได้ 50-60 เปอร์เซ็นต์ของความจุ และไม่เกิน 20,000 คน/วัน สำหรับเฟรนซ์ โอเพ่น ก่อนหน้านี้ ได้เลื่อนแข่งจากเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด