fbpx

เปเรซ นักขับของเรซซิง พอยต์ ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19

อังกฤษ 31 ก.ค.- นักขับของ เรซซิง พอยต์ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 หมดสิทธิ์ลงดวลศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก สุดสัปดาห์นี้ที่อังกฤษ


เซร์จิโอ เปเรซ นักขับของ เรซซิง พอยต์ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ก่อนถอนตัวไม่ลงแข่งรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ศึกบริติช กรังด์ ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ หลังจากบรรดานักแข่งและทีมงานฟอร์มูล่า วัน เดินทางมาที่สนามซิลเวอร์สโตน อังกฤษ เข้าตรวจหาเชื้อถึง 2 ครั้ง และแพทย์พบว่า นักขับเม็กซิกัน มีเชื้อไวรัสในร่างกาย หลังจากนั้น เอฟไอเอ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่านักซิ่งวัย 30 ปี ติดเชื้อและเข้ารับการกักกันตัวแล้ว รวมถึงจะไม่มีส่วนร่วมในการแข่งขันเรซที่อังกฤษด้วย

สำหรับ เรซซิง พอยต์ ต้นสังกัดของ เปเรซ จะหานักขับสำรองมาทำหน้าที่ร่วมกับ แลนซ์ สโตรล โดยมีสองตัวเลือกคือ เอสเตบัน กูเตียร์เรซ หรือ สตอฟเฟล แวนดูร์น ซึ่งจะมีการพิจารณาอีกครั้งในวันทดสอบ


นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “THAILAND STRONG FIT FIGHT COVID-19 ฟิตตัวเองสู้โควิด-19” ชวนคนไทยทั่วประเทศ ร่วมวิ่งและออกกำลังกายในรูปแบบเวอร์ชวลรันแอนด์ฟิต เพื่อเป็นการรองรับการเปลี่ยนแปลงของสังคมวิถีใหม่ หรือ New Normal ให้ทุกคนสามารถออกกำลังกายสร้างภูมิคุ้มกันได้ด้วยตัวเอง โดยหลีกเลี่ยงการรวมตัวของประชาชนจำนวนมาก ตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งคาดหวังว่าจะมีผู้เข้าร่วมประมาณ 30,000 คน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร