“อิชิอิ” ปรับเวลาซ้อมทีมไทยหนีฝน ก่อนพบซีเรีย ค่ำพรุ่งนี้ (14 ต.ค.)

ม.สงขลานครินทร์ 13 ต.ค. – มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย นำนักเตะลงฝึกซ้อมเร็วขึ้นจากเดิม 1 ชั่วโมง เพื่อหนีฝน ก่อนลงสนามนัดชิงชนะเลิศพบซีเรีย วันพรุ่งนี้ (14 ต.ค.) ศึกฟุตบอลคิงส์คัพ


ความเคลื่อนไหวนักเตะทีมชาติไทย ในการเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 กับซีเรีย อันดับ 92 ของโลกวันพรุ่งนี้ (14 ต.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย นำนักเตะลงฝึกซ้อมที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นครั้งสุดท้าย

วันนี้อิชิอินำนักเตะซ้อมเร็วขึ้นจากเดิม 1 ชั่วโมง ซึ่งปกติ 6 วันที่ผ่านมา ทีมไทยจะซ้อมเวลา 17.00 น. แต่วันนี้ซ้อมเวลา 16.00 น.เพื่อไม่ให้นักเตะเจอฝน เนื่องจากฝนจะตกช่วง 17.30 น.ทุกวัน โดยวันนี้ไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมการฝึกซ้อมเช่นเดิม และให้สื่อมวลชนเก็บภาพได้ 15 นาทีแรก โดยอิชิอิเน้นเรื่องแท็กติกและทบทวนระบบทีมเวิร์กเป็นหลัก


ขณะเดียวกันช่วงบ่าย มาซาทาดะ อิชิอิ และ โจนาธาร เข็มดี กองหลัง พร้อมด้วย โฆเซ ลานา โค้ชชาวสเปนของซีเรีย แถลงข่าวก่อนการแข่งขัน ที่สนามติณสูลานนท์ อิชิอิ กล่าวว่า การเจอกับซีเรียครั้งก่อนเป็นชุดผู้เล่นที่ต่างกัน ครั้งนี้ก็แตกต่างกัน จึงไม่สามารถตอบได้ว่าทีมชุดนั้นกับชุดนี้มีคุณภาพแตกต่างกันแค่ไหน แต่เราเตรียมพร้อมถึงแผนการเล่นไว้แล้ว ส่วนนักเตะไม่มีใครบาดเจ็บหนักอะไร ทุกคนพร้อมลงเล่น

ขณะที่ โจนาธาร กล่าวว่า เป็นเกมที่ยากแน่นอน เพราะซีเรียคือทีมที่ดี พวกเราพร้อมที่จะลงเล่นและหวังจะคว้าแชมป์เพื่อแฟนบอลให้ได้ ขอเชิญชวนแฟนบอลให้มากันให้เต็มสนาม และหวังเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก หวังว่าไทยจะคว้าแชมป์ได้

โฆเซ ลานา ของซีเรีย กล่าวว่า ความคาดหวังคือทำให้ดีที่สุด และดีกว่าเกมที่แล้ว แต่ซีเรียเตรียมตัวอย่างดีมารับมือ เราจะลงเล่นด้วยผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด


โปรแกรมการแข่งขันวันที่ 14 ตุลาคม เวลา 16.30 น. ชิงอันดับ 3 ฟิลิปปินส์ พบ ทาจากิสถาน และนัดชิงชนะเลิศ เวลา 20.00 น. ทีมชาติไทย พบ ซีเรีย ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

สรุปตัวเลขผู้เสียหาย The iCon 4 วัน สูงถึง 800 ราย เสียหาย 266 ล้าน

ตำรวจสรุปตัวเลขผู้เสียหาย The iCon 4 วัน สูงถึง 800 ราย ความเสียหาย 266 ล้านบาท และตอนนี้ผู้บริหาร-ดารานักแสดง ถือว่าเป็นผู้ต้องหาแล้ว

สอบเครียด “กันต์” คดีดิไอคอน กว่า 4 ชม.

“กันต์” ให้สัมภาษณ์สื่อสั้นๆ หลังเข้าให้ปากคำตำรวจกองปราบปราม กว่า 4 ชั่วโมง คดีดิไอคอน เผยพร้อมให้ความร่วมมือกับทุกฝ่าย ตอนนี้ทุกอย่างเข้าสู่กระบวนการของกฎหมายแล้ว ขอไม่ตอบคำถาม

ทั่วไทยทำบุญตักบาตร วันนวมินทรมหาราช

พื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย ทุกภาคส่วนร่วมกันทำบุญตักบาตร และจัดกิจกรรมต่างๆ เนื่องในวันนวมินทรมหาราช เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ลุ้นผลเลือด “ติ๊ก ชีโร่” วันนี้

ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ไม่ยืนยันว่าผลเลือด “ติ๊ก ชีโร่” จะแจ้งผลวันนี้หรือไม่ แต่ตามกำหนดการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ต้องใช้ระยะเวลา 3-5 วัน