ชมฟุตบอลคิงส์ คัพ แวะเที่ยวสงขลา

สงขลา 13 ต.ค.-แฟนบอลที่มาชมฟุตบอลคิงส์ คัพ ก็แวะเที่ยวเมืองสงขลาได้ ทั้งที่เขาตังกวน มองเห็นทิวทัศน์ของเมืองสงขลา และหาดสมิหลา หาดทรายที่สวยและขาวสะอาด

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลทีมชาติไทย ในการเตรียมความพร้อม ก่อนลงสนาม นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 กับ ซีเรีย อันดับ 92 ของโลก ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ เมื่อวานนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทยชาวญี่ปุ่น ได้แยกนักเตะซ้อมเป็น 2 ช่วง ช่วงเช้า เป็นกลุ่ม 11 ตัวจริง และผู้เล่นตัวสำรอง ให้ลงสระว่างน้ำเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ที่โรงแรมลากูน่า รีสอร์ท


ส่วนช่วงที่ 2 เป็นการฝึกซ้อม ของผู้เล่นตัวสำรอง และนักเตะที่ไม่ได้ลงสนาม ที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ซึ่งบรรยากาศการฝึกซ้อม นักเตะไทยต้องเจอกับฝนที่ตกลงมาเช่นเคย โดยอิชิอิ ได้ให้นักเตะ เน้นการครองบอลและยิงประตู ซึ่งใช้เวลา 30 นาที ในการลงฝึกซ้อม

ด้าน อภิสิทธิ์ โสรฎา แบ็คซ้ายทีมชาติไทย จากสโมสรราชบุรี เอฟซี ที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมแรกที่เอาชนะ ฟิลิปปินส์ได้ กล่าวดีใจ ที่ได้ลงเล่นและช่วยทีมเอาชนะฟิลิปปินส์ เกมกับซีเรีย ทุกคนหวังจะเอาชนะคว้าแชมป์ให้ได้


สำหรับ แฟนบอลนอกจากที่จะมาชมฟุตบอลคิงส์ คัพ ก็แวะเที่ยวเมืองสงขลาได้ ทั้งที่เขาตังกวน อ.เมือง จ.สงขลา เป็นเนินเขาสูง สามารถมองเห็นทิวทัศน์ ของเมืองสงขลาได้โดยบนยอดเขาตังกวนยังเป็นที่ประดิษฐานเจดีย์พระธาตุคู่เมือง สงขลา อีกด้วย และยังมี หาดสมิหลา เป็นหาดทรายที่มีความสวยและขาวสะอาด และมีวิวทิวสน ร่มรื่นตลอดแนว ยังมีสัญลักษณ์ นางเงือก ที่โดดเด่น ที่ตั้งอยู่บนหาด ที่ใครมาเยือนแห่งนี้ก็จะต้องมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ทำให้หาดแห่งนี้เป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของสงขลา

โปรแกรมการแข่งขัน วันที่ 14 ตุลาคม เวลา 16.30 น. ชิงอันดับ 3 ฟิลิปปินส์ พบ ทาจากิสถาน และนัดชิงชนะเลิศ เวลา 20.00 น.ทีมชาติไทย จะพบกับ ซีเรีย ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยทำบุญตักบาตร วันนวมินทรมหาราช

พื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย ทุกภาคส่วนร่วมกันทำบุญตักบาตร และจัดกิจกรรมต่างๆ เนื่องในวันนวมินทรมหาราช เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ลุ้นผลเลือด “ติ๊ก ชีโร่” วันนี้

ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ไม่ยืนยันว่าผลเลือด “ติ๊ก ชีโร่” จะแจ้งผลวันนี้หรือไม่ แต่ตามกำหนดการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ต้องใช้ระยะเวลา 3-5 วัน

“กันต์” สีหน้าเรียบเฉย เข้าพบตำรวจ ปคบ.

“กันต์ กันตถาวร” พร้อมทนายความ เข้าพบตำรวจ ปคบ. กรณีพัวพันกับบริษัท The iCon Group ตอบสื่อสั้นๆ “ให้เป็นไปตามข้อเท็จจริง” ด้านผู้เสียหายวันนี้ ยอดพุ่ง 200 คน ภายในครึ่งวัน