“สโคลส์-โอเว่น” มาแล้ว!!!นำทัพตำนานแข้งแดงเดือด เปิดคลินิกติวเข้มทักษะลูกหนังให้เด็กไทย

ความเคลื่อนไหวของกิจกรรมโครงการแข่งขันฟุตบอลครั้งประวัติศาสตร์ “แบทเทิล ออฟเดอะเรด ไทยแลนด์ 2024” ศึกตำนานแดงเดือดที่นำนักเตะดาวดังระดับตำนาน 2 ทีมระดับโลก แมนเชสเตอร์ เรดส์ และลิเวอร์พูล เรดส์ มาลงสนามประชันฝีเท้าให้แฟนบอลได้เชียร์นักเตะในดวงใจอย่างใกล้ชิด ที่สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย) ปทุมวัน กรุงเทพฯ ในวันที่ 12 ตุลาคม 2567


ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ได้มีการจัดกิจกรรม ซอคเกอร์ แคมป์ เดอะแมตช์ ออฟ เดอะคิดส์ ไทยแลนด์ 2024 “ BBG Soccer Camp presented by CP Meiji”เปิดคลินิกฟุตบอลให้กับเด็กเยาวชนไทย กว่า 150 คน ที่สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย) ปทุมวัน กรุงเทพฯ โดยมี นายอภิสิทธิ์ ธีรภาพรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด พร้อมด้วย เอียน โฮลาแฮน ผู้บริหารจากเวิลด์ ฟุตบอล เลเจนด์ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดกิจกรรม ซึ่งมีเด็กๆ ที่สนใจด้านกีฬา และเด็กด้อยโอกาสมาร่วมฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลกกับเหล่านักเตะตำนานแดงเดือดของทั้งสองทีม โดยแบ่งออกเป็น 5 ฐาน ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู, เลี้ยงบอล, ส่งบอล, ยิงประตู และสมอลไซต์เกม

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเด็กๆ ต่างรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เรียนรู้ทักษะฟุตบอลจากตำนานแข้งแดงเดือด โดย แมนเชสเตอร์ เรดส์ นำมาโดย พอล สโคลส์, เท็ดดี้ เชอริงแฮม, มิคาเอล ซิลแวสต์, เวส บราวน์, ลี ชาร์ป และแดนนี่ ซิมป์สัน ขณะที่ ลิเวอร์พูล เรดส์ นำมาโดย ไมเคิ่ล โอเว่น, สตีฟ แม็คมานามาน, เอมิล เฮสกี้ย์, ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่, แพทริก แบร์เกอร์, ฌิบริล ซิสเซ่, วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์, ยารี่ ลิตมาเน่น เกล็น จอห์สัน และเดวิด เจมส์


นายอภิสิทธิ์ ธีรภาพรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด เปิดเผยว่า เรามุ่งมั่นส่งเสริมการดูแลสุขภาพโภชนการครบครัน ซึ่งกิจกรรมคลินิกฟุตบอลครั้งนี้จะเป็นกลไกสำคัญสนับสนุนเยาวชนให้มีสุขภาวะที่ดี มีสุขภาพที่แข็งแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถือเป็นโอกาสดีที่น้องๆ เยาวชนได้ฝึกฝนกับนักฟุตบอลระดับตำนานในพรีเมียร์ลีก มาช่วยฝึกฝนในด้านความพร้อมต่างๆ ทั้งด้านร่างกาย การวางแผนการเล่น การสื่อสาร สิ่งเหล่านี้จะเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาเด็กไทยให้เติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของประเทศไทย

จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้
ช่องทางการซื้อตั๋วเข้าชม : bit.ly/BattleofTheRedsThailand2024
หรือ ซื้อได้ที่ 7 -11 ทุกสาขา


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

วิกฤติขยะหลังน้ำท่วมเชียงใหม่

หลังตัวเมืองเชียงใหม่เผชิญกับมหาอุทกภัยครั้งใหญ่ในรอบ 100 ปี สร้างความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง ผ่านมาครบ 1 สัปดาห์ เชียงใหม่ต้องเจอกับขยะมหาศาล ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ที่นอน เครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายที่ถูกน้ำท่วมเสียหาย ซึ่งหลายคนค่อยๆ เก็บหอมรอมริบซื้อไว้ มาเจอน้ำท่วมครั้งนี้ แทบหมดตัว

นายกฯ ทักทายสื่อ มอบ “จิรายุ” แจงคนไทยเสียชีวิตในอิสราเอล

นายกฯ ทักทายสื่อ “สบายดี” ไม่ตอบคำถาม มอบ “จิรายุ” แจงรับทราบและเสียใจ คนไทยเสียชีวิตในอิสราเอล กำชับ กต. รายงานสถานการณ์ทุกชั่วโมง สั่งว่าที่ ผบ.ตร. ดูแลคดีดิไอคอน

“มิน พีชญา” ยันเป็นแค่พรีเซนเตอร์ ไม่มีหุ้น ขอยุติสัญญากับดิไอคอน

นางเอกสาว “มิน-พีชญา” สะอื้นหน้าเศร้า ยกมือไหว้ขอโทษ เสียใจกับผู้เสียหายทุกคน ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยันรับจ้างเป็นพรีเซนเตอร์และพีอาร์เท่านั้น ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน ขอยุติรับงานกับดิไอคอนทั้งหมด ขอยืนข้างประชาชน โทษตัวเองที่ตรวจสอบบริษัทได้ไม่ดีพอ

สคบ.บุกตรวจ “ดิไอคอน กรุ๊ป” เก็บหลักฐานธุรกิจออนไลน์

สคบ.บุกตรวจบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เก็บหลักฐานธุรกิจขายออนไลน์ หลังมีผู้ร้องเรียนจำนวนมาก ขณะมีตัวแทนขายสินค้าเข้ามารับสินค้าเพิ่ม บอกทำมา 1 ปี สินค้าขายดี และได้เลื่อนระดับเป็นซูเปอร์ไวเซอร์แล้ว