“เจ ชนาธิป” นำทัพ “ช้างศึก” บินสู่สงขลา เตรียมแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ

สนามบินดอนเมือง 7 ต.ค. – มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย นำนักเตะเดินทางลงใต้สู่ จ.สงขลา เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 นัดแรก 11 ต.ค.นี้


นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำโดย “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม, นิโกลัส มิคเคลสัน จากโอบี โอเดนเซ, ศุภชัย ใจเด็ด จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมออกเดินทางไป จ.สงขลา เพื่อแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 50

โดยมี “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาส่งทัพช้างศึกถึงที่สนามบินดอนเมือง ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น และหลังจากเดินทางถึงในช่วงเย็นเวลา 17.00 น. เหล่านักเตะช้างศึกจะลงฝึกซ้อมทันทีที่สนามมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์


มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือช้างศึก ยืนยันว่าในรายการนี้ต้องการชัยชนะทั้ง 2 นัด ขณะที่มาดามแป้ง กล่าวว่า ตอนนี้กระแสคนสนใจมากขึ้น และบัตรนัดแรกเหลือราว 3,000 ใบ เชื่อว่าจะขายหมด และวันนี้นักเตะจะซ้อมแบบเปิดให้แฟนบอลเข้าชมได้ด้วย

ด้าน “เจ” ชนาธิป เปิดเผยว่า เคยไปเล่นที่ภาคใต้มาแล้ว แฟนๆ ก็มาเต็มสนามตลอด รู้สึกประทับใจ และอยากเชิญชวนแฟนบอลชาวใต้ทุกคนให้มาเชียร์ทีมชาติไทย สำหรับทีมช้างศึกจะประเดิมสนามนัดแรกกับฟิลิปปินส์ ในวันที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

ถ.ช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจของเชียงใหม่ ยังมีน้ำท่วมขังสูง

จ.เชียงใหม่ แม้ระดับน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีฝนตกลงมาซ้ำเติม อย่างถนนช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจและที่ตั้งของโรงแรมหลายแห่ง ยังคงมีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30-50 เซนติเมตร ตลอดทั้งสาย รถเล็กสัญจรได้ยากลำบาก

ไทยตอนบนฝนน้อย-อีสานอากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อย โดยภาคอีสานมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 20%

กต.ย้ำมีแผนพร้อมอพยพคนไทยในอิสราเอล-เลบานอน

กต.ประชุมประเมินสถานการณ์อิสราเอล-ฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอน ย้ำมีแผนอพยพพร้อม เผย 5 แรงงานไทยเตรียมเดินทางกลับ แนะประชาชนตัดสินใจก่อนน่านฟ้าปิด