fbpx

บุรีรัมย์ บุกชนะ ขอนแก่น 3-0 นำจ่าฝูงไทยลีก

สนาม อบจ.ขอนแก่น 30 ส.ค. – บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขึ้นมานำจ่าฝูงไทยลีกอีกครั้ง ส่วนทรู แบงค็อก บุกชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด


ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 4 ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์

ยูไนเต็ด ครึ่งแรกนาที 45+1 กิลเยร์เม บิสโซลี ได้บอลเลี้ยงขึ้นหน้า ก่อนจ่ายต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ยิงเข้าประตูไปให้บุรีรัมย์บุกนำ 1-0


ครึ่งหลัง นาทีที่ 65 มาเธอุส วาร์กัส ทำชิ่งกับ กิลเยร์เม บิสโซลี ก่อนที่บิสโซลี จะยิงเต็มข้อ บอลพุ่งแรง จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ผู้รักษาประตูรับบอลกระฉอกมาเข้าทาง ลูคัส คริสปิม วิ่งไปเกี่ยวบอลตอกส้นเข้าประตูไปให้บุรีรัมย์ นำห่าง 2-0 และนาที 85 กิลเยร์เม บิสโซลี มาทำประตูปิดท้ายให้บุรีรัมย์บุกมาชนะขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-0 ส่งผลให้บุรีรรัมย์คว้าชัย 4 นัดรวด มี 12 คะแนน กลับมานำจ่าฝูงอีกครั้ง ด้วยประตูได้เสียดีกว่าการท่าเรือ เอฟซี

อีกคู่ที่สนามกีฬากลางจังหวัดนครปฐม “เสือป่าราชา” นครปฐม ยูไนเต็ดพบ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นาทีที่ 34 มาห์มูด เอด จ่ายทะลุช่องให้ซิฟโควิช วิ่งเข้าไปรับบอล ก่อนจะยกให้มาห์มูดวิ่งมาโหม่งเป็นประตูให้แข้งเทพออกนำไปก่อน 1-0 จากนั้นนาทีที่ 42 ผู้ตัดสินเช็ก VAR ก่อนจะตัดสินใจเป่าให้เป็นลูกจุดโทษของแข้งเทพ และเป็น ริไชโร ซิฟโควิช ยิงจุดโทษเข้าไปให้แข้งเทพนำห่าง 2-0

นาทีที่ 88 มูห์เซ็น อัล กาสซานี ได้ยิงในกรอบ บอลติดเซฟผู้รักษาประตู บอลมาเข้าทาง ปกเกล้า อนันต์ ซัดด้วยขวา เป็นประตูให้แข้งเทพนำห่าง 3-0 จบเกม “แข้งเทพ” บุกมาชนะนครปฐม ยูไนเต็ด 3-0 หยุดสถิติไร้ชัย 2 นัดติด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 4 ส่วนนครปฐม อยู่อันดับ 14 มี 3 คะแนน .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด