fbpx

ชาวสุราษฎร์ฯ ต้อนรับ “น้องเทนนิส” คึกคัก

สุราษฎร์ธานี 23 ส.ค. – “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนากิจ นักเทควันโดฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2024 เดินทางกลับถึงจังหวัดสุราษฎร์ธานี บ้านเกิดแล้ว ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น


บรรยากาศการต้อนรับ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนากิจ นักเทควันโดฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2024 เช้าวันนี้ที่สนามบินนานาชาติสุราษฎร์ธานี อ.พุนพิน มีนายนันทวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี, นายวิสูตร อินทรกำเนิด นายอำเภอพุนพิน และนายสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ บิดา ญาติพี่น้อง และชาวสุราษฎร์ธานี มารอให้การต้อนรับ ภายในสนามบินติดตั้งป้ายขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีแฟนคลับ และเยาวชนนักเทควันโดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางมารอรับน้องเทนนิส จำนวนมาก ทำให้บรรยากาศภายในสนามบินแน่นไปด้วยฝูงชน

ก่อนที่น้องเทนนิส จะเดินทางด้วยรถเบนซ์สีแดงเปิดประทุนประดับด้วยธงชาติไทย จากสนามบินไปยังเทศบาลเมืองท่าข้ามเพื่อแห่ให้ประชาชนพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานี ได้ชื่นชม ก่อนจะไปสักการะศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานีที่ชาวบ้านให้การเคารพและบูชา และจะแห่ไปรอบเมืองสุราษฎร์ธานี


ด้านบรรยากาศที่จังหวัดศรีสะเกษ “ฟ่าง” ธีรพงศ์ ศิลาชัย นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2024 เดินกลับถึงบ้านเกิดแล้วเช่นกัน มีนายสุขกิจ เหลืองสกุลไทย นายอำเภอขุนหาญ พร้อม นายนำชัย ปิติขุนหาญ นายกเทศมนตรีตำบลกระหวัน ได้จัดขบวนแห่เชิดชูเกียรติ ซึ่งในขบวนมี บรรจง สินศิริ นักกีฬามวยสากลทีมชาติไทยชุด “ปารีสเกมส์” ที่เป็นคนขุนหาญ และร่วมขบวนด้วย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง และมีชาวอำเภอขุนหาญต่างออกมาต้อนรับ ขอถ่ายรูป

ขบวนจะแห่จากตัวอำเภอขุนหาญ ไปยังเทศบาลตำบลกระหวัน เพื่อไปทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ ก่อนที่ในเวลา 16.00 น. จะมีขบวนรถแห่ในตัวอำเภอเมืองศรีสะเกษ เริ่มจากเกาะกลางน้ำห้วยน้ำคำ วิ่งเข้าสู่ถนนสายสำคัญในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ เพื่อสักการะศาลหลักเมือง และมอบรางวัลจากผู้ให้การสนับสนุน จากนั้น จะมีการเลี้ยงรับรองที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

หมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้ให้ จนตาบอด

พนักงานไอทีสาว วอนเยียวยา หลังหมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้จนมองไม่เห็น สุดท้ายย้ายโรงพยาบาล ฟันธงเป็นโรค “สตีเวนส์จอห์นสัน ระดับ10” พบเพียง 6 ใน 1 ล้านคนเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเขตเศรษฐกิจเชียงราย คาดเสียหาย 400 ล้าน

พื้นที่เขตเศรษฐกิจของเทศบาลนครเชียงรายจมน้ำ ขณะที่ระดับน้ำกกยังเพิ่มสูงต่อเนื่อง และเกิดน้ำผุดดันท่อระบายน้ำ ทำให้น้ำท่วมกระจายเป็นบริเวณกว้าง คาดเสียหาย 400 ล้านบาท

นาทีเขาถล่ม วิ่งไม่คิดชีวิต รอดปาฏิหาริย์

นาทีเฉียดตาย ภูเขาถล่มขณะชาวบ้าน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ กำลังช่วยกันตักดินโคลน ทำร่องระบายน้ำออกจากบนถนนในช่วงน้ำท่วม วิ่งหนีไม่คิดชีวิต รอดปาฏิหาริย์

นายกฯ เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมน้ำท่วมเชียงราย-ภาคเหนือ

นายกฯ เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมน้ำท่วมเชียงราย-ภาคเหนือ ยันรัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอกระทรวงต่างๆ ช่วยประชาชนออกจากปัญหาโดยเร็วที่สุด เร่งทำระบบเตือนภัยและเยียวยา

น้ำท่วมเชียงราย

แม่น้ำกกเพิ่มสูงต่อเนื่อง-ประชาชนยังรอการช่วยเหลือ

แม่น้ำกกยังคงเพิ่มสูงต่อเนื่อง ทำให้น้ำท่วม จ.เชียงราย ขยายวงกว้าง เส้นทางสัญจรถูกตัดขาด บางจุดที่ไม่เคยเกิดน้ำท่วมครั้งนี้ก็ไม่รอด ทำให้ชาวบ้านติดเกาะ ขณะที่หน้าสนามบินเชียงราย น้ำท่วมแล้ว