fbpx

“จันทร์แจ่ม” ปลาบปลื้ม เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ พระราชทานดอกไม้แสดงความยินดี

กกท. 21 ส.ค. – สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา พระราชทานแจกันดอกไม้แสดงความยินดีกับ จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง คว้าเหรียญทองแดง มวยสากล รุ่น 66 กก.หญิง โอลิมปิกเกมส์ 2024


สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา พระราชทานแจกันดอกไม้ ให้ พลเอก ศิวะ ภระมรทัต เชิญแจกันดอกไม้พระราชทานแสดงความยินดีกับ “บี” จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ที่คว้าเหรียญทองแดง มวยสากล รุ่น 66 กิโลกรัมหญิง โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด, บรรจง สินศิริ, วีระพล จงจอหอ, จุฑามาศ รักสัตย์, จุฑามาศ จิตรพงศ์, ธนัญญา สมนึก และ ใบสน มณีก้อน นักมวยสากลชุดโอลิมปิก 2024 และ พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหาร และสตาฟฟ์โค้ชสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ร่วมพิธี

จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง กล่าวว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับดอกไม้พระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา หลังจากนี้เตรียมตัวกลับบ้านเกิด จ.หนองคาย ในวันที่ 24 ส.ค.นี้ โดยเตรียมแก้บนหมอลำซิ่งศาลที่บ้านเกิด ซึ่งได้คุยกับ ก้อง ห้วยไร่ ไปแล้วว่าจะมาช่วยร้องเพลงในวันที่ 27 ส.ค.


จันทร์แจ่ม กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นถ้ามีเวลาว่างก็จะไปแก้บนสถานที่อื่นภายหลัง ที่บนไว้มีอยู่ 3-4 ที่ ซึ่งได้ขอพรไว้ว่า ถ้าได้เหรียญจะห้อยเหรียญกลับไปไหว้อีกครั้งที่พระพิฆเนศ จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงปู่ศิลา จ.กาฬสินธุ์ และอีกสถานที่ในกรุงเทพฯ ขณะที่งานที่ต้องเดินสายก็มียาวไปจนถึงสิ้นเดือน ส.ค. ด้านเงินรางวัลอัดฉีดที่ได้มาก็เก็บไว้ก่อน ยังไม่รีบใช้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

หมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้ให้ จนตาบอด

พนักงานไอทีสาว วอนเยียวยา หลังหมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้จนมองไม่เห็น สุดท้ายย้ายโรงพยาบาล ฟันธงเป็นโรค “สตีเวนส์จอห์นสัน ระดับ10” พบเพียง 6 ใน 1 ล้านคนเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

นาทีเขาถล่ม วิ่งไม่คิดชีวิต รอดปาฏิหาริย์

นาทีเฉียดตาย ภูเขาถล่มขณะชาวบ้าน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ กำลังช่วยกันตักดินโคลน ทำร่องระบายน้ำออกจากบนถนนในช่วงน้ำท่วม วิ่งหนีไม่คิดชีวิต รอดปาฏิหาริย์

นายกฯ เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมน้ำท่วมเชียงราย-ภาคเหนือ

นายกฯ เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมน้ำท่วมเชียงราย-ภาคเหนือ ยันรัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอกระทรวงต่างๆ ช่วยประชาชนออกจากปัญหาโดยเร็วที่สุด เร่งทำระบบเตือนภัยและเยียวยา

น้ำท่วมเชียงราย

แม่น้ำกกเพิ่มสูงต่อเนื่อง-ประชาชนยังรอการช่วยเหลือ

แม่น้ำกกยังคงเพิ่มสูงต่อเนื่อง ทำให้น้ำท่วม จ.เชียงราย ขยายวงกว้าง เส้นทางสัญจรถูกตัดขาด บางจุดที่ไม่เคยเกิดน้ำท่วมครั้งนี้ก็ไม่รอด ทำให้ชาวบ้านติดเกาะ ขณะที่หน้าสนามบินเชียงราย น้ำท่วมแล้ว

แถลงนโยบาลรัฐบาล

นายกฯ แถลงย้ำ 10 นโยบายเร่งด่วน “มีกิน มีใช้ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี”

นายกฯ แถลงนโยบายรัฐบาล 58 นาที ย้ำ 10 นโยบายเร่งด่วน “ดิจิทัลวอลเล็ต-เกษตรทันสมัย-รถไฟฟ้าราคาเดียวตลอดสาย-กำจัดอาชญากรรมออนไลน์-กำจัดยาเสพติดทั้งระบบ-ทำรัฐธรรมนูญใหม่-ปรับปรุงระบบภาษีครั้งใหญ่” ยันเป็นนายกฯ ของคนไทยทุกคน เร่งสร้างโอกาสอย่างเท่าเทียม “มีกิน มีใช้ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี”