fbpx

“วิว กุลวุฒิ” รับมอบคอนโดฯ มูลค่า 2.505 ล้านบาท

ก.ท่องเที่ยวฯ 8 ส.ค. – “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันเหรียญเงิน โอลิมปิกเกมส์ รับมอบคอนโดฯ มูลค่า 2.5 ล้านบาท เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเลื่อนขั้นเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร


นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการมอบคอนโดฯ เฟล็กซี่ รัตนธิเบศร์ ให้กับ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เพื่อร่วมแสดงความยินดี พร้อมขอบคุณที่นำชื่อเสียงและความสุขมาสู่คนไทย หลังสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้าเหรียญเงิน แบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิก และเป็นเหรียญแรกในประวัติศาสตร์ของวงการแบดมินตันไทย โดยมี ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนมอบให้กับ วิว กุลวุฒิ ที่มาพร้อบกับ “โค้ชเป้” ภัททพล เงินศรีสุข

ผศ.ดร.เกษรา กล่าวว่า จากที่คุณพ่อ-คุณธีรวัฒน์ ธัญลักษณ์ภาคย์ ประธานกรรมการบริหาร ได้แจ้งผ่านท่านรัฐมนตรี ว่าจะมอบคอนโดเฟล็กซี่ รัตนธิเบศร์ โดยไม่มีเงื่อนไขให้กับ วิว กุลวุฒิ จำนวน 1 ห้อง พื้นที่ใช้สอยภายใน 34.98 ตร.ม. มูลค่า 2.505 ล้านบาท ซึ่งเป็นคอนโด High Rise สูง 36 ชั้น พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนคนที่มีความตั้งใจและมีความพยายาม ตามสิ่งที่วิวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ คือ “ไม่สูงต้องเขย่ง ไม่เก่งต้องขยัน” ซึ่งก็เป็นสิ่งที่น่ายกย่องชื่นชม


จากนั้น วิว กุลวุฒิ และ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง เพื่อขอบคุณที่สนับสนุนและให้โอกาสในการเล่นกีฬา จนนำไปสู่ความสำเร็จ ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับของเหล่าข้าราชการตำรวจ และเยาวชนในชมรมแบดมินตันหนุมานกองปราบฯ อย่างอบอุ่น

ทันทีที่ ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ผู้บังคับหมู่ ฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการปราบปราม และ ส.ต.ต.หญิง รัชนก อินทนนท์ ผู้บังคับหมู่ฝ่ายฝึกอบรม ศูนย์ฝึกอบรมกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เดินทางมาถึง น้องๆ เยาวชนนักกีฬาต่างตื่นเต้น โดยมี พล.ต.ท.จิรภพ มารอต้อนรับ พร้อมมอบช่อดอกไม้ให้กับนักกีฬาทั้งคู่ และผู้ฝึกสอน ก่อนมอบเกียรติบัตรในฐานะผู้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

พล.ต.ท.จิรภพ เปิดเผยว่า การพิจารณาเลื่อนยศให้กับนักกีฬาทั้ง 2 คน เสนอพิจารณาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงขั้นตอนการเข้าอบรม ซึ่งยังติดในเรื่องโปรแกรมและการฝึกซ้อมของนักกีฬา เมื่อพร้อมเข้าอบรมจะได้เลื่อนขั้นเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตรทันที เพราะทำผลงานเป็นที่ประจักษ์ ส่วนวิว ยืนยันว่าพร้อมสนับสนุนงานตำรวจเต็มที่ ตอนนี้ต้องรอให้เรียนจบระดับปริญญาตรีก่อน คาดว่าจะเรียนจบภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

แจ้งเตือนน้ำท่วม

นายกฯ กำชับติดตามน้ำท่วมใกล้ชิด จี้ดูระบบแจ้งเตือน

นายกฯ กำชับกลางวงประชุม ครม. ขอ ศอส.-ศปช. ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมใกล้ชิด เผยอุตุฯเตือน 18-21 ก.ย.นี้ ฝนหนัก ฝากทุกหน่วยเตรียมความพร้อมรับมือ มท.เสนอของบกลาง 3,000 ล้าน เร่งฟื้นฟูเยียวยาประชาชนผู้รับผลกระทบเร็วที่สุด จี้ดูระบบแจ้งเตือนให้มีประสิทธิภาพ

น้ำป่าพะเยา

น้ำป่าไหลหลากท่วมชุมชนหน้า ม.พะเยา เสียหายหนัก

ระทึกช่วงเช้ามืด น้ำป่าหลากท่วมชุมชนหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งเต็มไปด้วยหอพักนักศึกษา น้ำทะลักท่วมรวดเร็วไม่ทันตั้งตัว ล่าสุดลดระดับลงแล้ว แต่ทิ้งความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง โดยเฉพาะรถยนต์และมอเตอร์ไซค์หลายร้อยคัน

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง เกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด

สถานการณ์น้ำท่วม จ.สตูล เพิ่มความรุนแรง เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ส่วน จ.ภูเก็ต ฝนตกต่อเนื่องทั้งวัน ส่งผลบริเวณปฎักซอย 8 บ้านกะตะ ต.กะรน ที่เคยเกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด ปรากฏภาพน้ำและดินโคลนไหลลงมาจากบนเขา สร้างความกังวลให้กับชาวบ้าน เพราะยังไม่มีมาตรการป้องกัน

ธารน้ำใจหลั่งไหลช่วยชาวเชียงราย

สถานการณ์น้ำท่วม อ.เมืองเชียงราย ดีขึ้นต่อเนื่อง แม้ดูเหมือนเป็นข่าวดี แต่ปัญหาที่ชาวเชียงรายต้องเผชิญคือดินโคลนที่ยังต้องรอการฟื้นฟู หลายคนยังทำใจไม่ได้ แต่ฮึดสู้จากธารน้ำใจของพี่น้องชาวไทยที่ส่งไปช่วยเหลือและให้กำลังใจสู้วิกฤติครั้งนี้