fbpx

“จันทร์แจ่ม” ขอสู้เต็มที่ เพื่อเหรียญทอง

ฝรั่งเศส 5 ส.ค. – จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง เข้าฟื้นฟูสภาพร่างกาย ที่ศูนย์ไทยเฮาส์ ก่อนขึ้นชกรอบรองชนะเลิศ กับ อิมาน เคลิฟ นักชกสาวแกร่งชาวแอลจีเรีย คืนวันพรุ่งนี้ (6 ส.ค.) ลั่นขอสู้เต็มที่ จะคว้าเหรียญทองให้ได้ ฝากแฟนกีฬาชาวไทยส่งแรงใจเชียร์


“บี” จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักชกสาวทีมชาติไทย ที่คว้าเหรียญทองแดงเป็นอย่างน้อยแล้ว เตรียมขึ้นชกรอบรองชนะเลิศ มวยสากลหญิง รุ่น 66 กก.หญิง พบกับ อิมาน เคลิฟ นักชกสาวแกร่งชาวแอลจีเรีย ที่กำลังมีดราม่าเรื่องการตรวจเพศสภาพ คืนวันที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 03.34 น.

วันนี้ จันทร์แจ่ม เดินทางไปฟื้นฟูสภาพร่างกายด้วยเครื่องไฮเปอร์แบริก แคปซูล และทำกายภาพบำบัด ที่ศูนย์ไทยเฮาส์ โดยมีนักวิทยาศาสตร์การกีฬาของการกีฬาแห่งประเทศไทยดูแลอย่างใกล้ชิด จันทร์แจ่ม เผยว่าตอนนี้ร่างกายสมบูรณ์ ไม่มีอาการบาดเจ็บ ขอสู้เต็มที่ และจะเอาเหรียญทองให้ได้ ฝากแฟนกีฬาชาวไทยส่งแรงใจมาเชียร์


ก่อนหน้านี้ นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม ประธานที่ปรึกษาสมาคมกีฬามวยสากล ประกาศอัดฉีดจันทร์แจ่ม โค่น เคลิฟ นักมวยแอลจีเรีย ถ้าชนะ 1 ล้านบาท ล่าสุด พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากล เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากบริษัท บางจาก ว่ามีรางวัลให้อีก 2 ล้านบาท หากเข้ารอบชิงชนะเลิศได้

ด้าน “โค้ชเช” ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย นำ 3 จอมเตะไทยชุดลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ประกอบด้วย “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ รุ่น 49 กก.หญิง เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ 2020, บัลลังก์ ทับทิมแดง รุ่น 68 กก.ชาย และศศิกานต์ ทองจันทร์ รุ่น 67 กก.หญิง ลงฝึกซ้อมที่กรุงปารีส

โค้ชเช กล่าวว่า ทุกคนร่างกายสมบูรณ์ พร้อมลงแข่งขัน ส่วนเกราะไฟฟ้าที่ใช้ต้องออกแรงเตะมากกว่าเดิมคะแนนถึงจะขึ้น


น้องเทนนิส จะลงแข่งขันคนแรก ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ โดยได้บายเข้าไปรอในรอบ 8 คนสุดท้าย ตั้งเป้าป้องกันแชมป์ เพื่อคว้าเหรียญทองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ไทยเตรียมรับมือพายุลูกที่ 15 อีกระลอก

สถานการณ์ฝนตกหนักและน้ำป่าจากอิทธิพลพายุยางิเพิ่งผ่านพ้นไป มีคำเตือนว่าไทยต้องเตรียมรับมือพายุลูกที่ 15 อีสานตอนบน-เหนือตอนบน โดยจะมีฝนหนัก เตือนน้ำสาขาเอ่อท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำอีกระลอก

เสริมนวัตกรรมสูบน้ำ กู้เมืองหนองคาย

ท่อพญานาคซิ่ง นวัตกรรมสูบน้ำอันโด่งดังที่เคยไปช่วยภารกิจ 13 หมูป่า ติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ล่าสุดเดินทางถึง จ.หนองคาย กำลังสวมบทฮีโร่อีกครั้ง เพื่อช่วยกู้ตัวเมืองหนองคาย หลังจมน้ำมา 4 วัน

น้ำท่วมเชียงราย เสียหายกว่า 100 ล้าน วอนรัฐช่วยฟื้นฟู

น้ำท่วม อ.เมืองเชียงราย สร้างความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง หลายคนสูญเสียทรัพย์สิน บางคนบ้านพังทั้งหลัง พื้นที่ทางการเกษตรถูกน้ำท่วมเสียหาย รวมทั้งโรงแรมหลายแห่งได้รับผลกระทบหนัก ส่งผลต่อธุรกิจและการท่องเที่ยวเสียหายแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท เรียกร้องภาครัฐช่วยเหลือฟื้นฟู

น้ำป่าทะลักท่วมพะเยา เสียหายหนักเป็นวงกว้าง

น้ำป่าที่ทะลักท่วมชุมชนหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา ช่วงเช้ามืดวันนี้ (17 ก.ย.) แม้น้ำท่วมเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่สร้างความเสียหายอย่างหนักเป็นบริเวณกว้าง เนื่องจากเป็นชุมชนที่เต็มไปด้วยหอพักนักศึกษา ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ทันตั้งตัว ทำให้ไม่สามารถขนย้ายข้าวของได้ทัน