fbpx

เกาะติดยูโร 2024 : ความพร้อม โปรตุเกส พบ ฝรั่งเศส

เยอรมนี 5 ก.ค. – ศึกยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่ดึกคืนนี้ เกมรีแมตช์ นัดชิงยูโร 2016 โปรตุเกส พบ ฝรั่งเศส ที่จะขาดมิดฟิลด์คนสำคัญ


การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนนี้ เวลา 02.00 น. โปรตุเกส อดีตแชมป์ ปี 2016 จะพบกับ ฝรั่งเศส อดีตแชมป์ 2 สมัย ซึ่งจะเป็นการรีแมตซ์ อีกครั้งในรอบชิงปี 2016 ที่โปรตุเกส เอาชนะ ฝรั่งเศสไปได้ในช่วงต่อเวลา เตะที่โฟล์คส์พาร์ค สตาดิโอน เมืองฮัมบูร์ก เกมนี้ โปรตุเกส ของ โรเบร์โต มาร์ตีเนซ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ แต่เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ต้องเตะถึง 120 นาที ก่อนดวลจุดโทษ ชนะ สโลวีเนีย แนวรับยังจะใช้งานชูเอา กานเซโล, รูเบน ดิอาส, เปเป้, นูโน เมนเดส แดนกลางมี บรูโน แฟร์นันด์ส, ชูเอา ปาลินญา, วิตินญา เกมรุกวาง แบร์นาร์โด ซิลวา, คริสเตียโน โรนัลโด ที่ยังยิงประตูไม่ได้ และ ดีโอโก โชตา น่าจะเป็นตัวจริง

ด้าน ฝรั่งเศส ของ ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ เกมนี้จะไม่มีอาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางคนสำคัญที่ติดโทษแบน ส่วนคิงส์ลีย์ โกมัน ตัวริมเส้น ต้องลุ้นว่าจะกลับมาช่วยทีมทันหรือไม่ หลังเดินทางกลับไปดูแลภรรยาที่คลอดลูก ส่วนกองกลาง เอ็นโกโล ก็องเต้ จะจับคู่กับ โอเรเลียง ชูอาเมนี เกมรุกวาง อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กัปตันทีม ส่วนหน้าเป้าใช้ ร็องดาล โกโล มูอานี ที่ทำผลงานได้ดีในรอบที่แล้วกับเบลเยียม จะได้ลงเล่นก่อน มาร์กกุส ตูราม ที่ฟอร์มฝืดเกมล่าสุด


สถิติพบกัน 28 ครั้ง โปรตุเกส ชนะ 6 ฝรั่งเศส ชนะ 19 เสมอ 3 ครั้ง โปรตุเกส ยิง 31 ฝรั่งเศส ยิง 52 ประตู .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

บุกเดี่ยวชิงทองห้างดังเชียงใหม่ กวาดทอง 50 บาทหนี

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทองกลางห้างดังที่เชียงใหม่ กวาดทองไปกว่า 50 บาท โดยใช้เวลาแค่ 1 นาที 40 วินาที เจ้าหน้าที่ไล่ล่าคนร้าย

รวบแล้ว ‘บอล ปากแหว่ง’ ก่อเหตุชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน

รวบแล้ว “บอล ปากแหว่ง” ก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านพัฒนาการ หลังหนีกบดานที่ สปป ลาว กำลังประสานส่งตัวมาดำเนินคดีที่ไทย

เต็นท์รถดิ้นหนีตาย ขายขาดทุนคันเป็นแสน

ท่ามกลางสงครามราคา ทั้งรถไฟฟ้าและรถน้ำมัน รวมทั้งสภาพเศรษฐกิจ ทำให้รถถูกยึดจำนวนมาก ไฟแนนซ์เข้มงวดปล่อยสินเชื่อ ส่งผลให้เต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ ซบเซาอย่างหนัก ปิดตัวลงไปเยอะ ที่เหลือต้องดิ้นรนอย่างหนัก ยอมขายขาดทุน เพื่อประคองตัวให้รอด ขณะที่อีกมุมอาจเป็นโอกาสทองของผู้บริโภค

สาวใหญ่ อสม. ยอมคืนลอตเตอรี่ถูกรางวัลให้ “ตาอ้าย” แล้ว

หวยอลเวง จ.ลำปาง กรณี “ตาอ้าย” อายุ 74 ปี ถูกสาวใหญ่ อสม.ขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 ไป ล่าสุด สาวใหญ่ ยอมรับสารภาพว่าเอาไปจริง และนำสลากมาคืนให้แล้ว โดยมอบให้ผ่านตำรวจ สภ.เสริมงาม

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กเต่า” รับ “บิ๊กก้อง” เซ็นคำสั่งย้าย “ผู้การตำรวจน้ำ” เป็นเรื่องจริง

“บิ๊กเต่า” ยืนยัน “บิ๊กก้อง” เซ็นคำสั่งย้าย “ผู้การตำรวจน้ำ” เป็นเรื่องจริง สาเหตุเพราะเป็นผู้บังคับบัญชา แต่ไม่ดูแล จนเกิดความเสียหาย และเพื่อปัดกวาดบ้านตัวเอง เตรียมประชุมออกหมายจับ “เสี่ยโจ้”

บุกเดี่ยวชิงทองห้างดังเชียงใหม่ กวาดทอง 50 บาทหนี

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทองกลางห้างดังที่เชียงใหม่ กวาดทองไปกว่า 50 บาท โดยใช้เวลาแค่ 1 นาที 40 วินาที เจ้าหน้าที่ไล่ล่าคนร้าย

รวบเพิ่มอีก 1 แก๊งชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน กลางลานจอดรถห้างดัง

รวบเพิ่มอีก 1 แก๊งชิงทรัพย์ 3.3 ล้านบาท พบเกลือเป็นหนอนลูกน้องที่ถูกใช้ให้ไปเบิกเงินชี้เป้า ส่วน “บอล ปากแหว่ง” มือก่อเหตุอยู่ระหว่างประสานตัวกลับมาดำเนินคดี

นายกฯ เผยเรียกถก ผบ.ตร. สั่งงานเข้มปัญหายาเสพติด

นายกฯ เผยเรียกถก ผบ.ตร. สั่งงานเข้มปัญหายาเสพติด พร้อมเน้นย้ำตะเข็บชายแดนที่ยังลักลอบนำเข้า บอก 10 ก.ค.นี้ เตรียมเยี่ยม ตชด.-ลงพื้นที่ จ.อุดร