fbpx

ช่อง 9 MCOT HD ยิงสดยูโร 2024 สโลวาเกีย  พบ  โรมาเนีย

เยอรมนี 26 มิ.ย. – คืนนี้ ฟุตบอลยูโร 2024 มีเตะ 4 คู่ เกมนัดสุดท้ายของกลุ่มอี และ กลุ่มเอฟ ช่อง 9 กด 30 เตรียมถ่ายทอดสดคู่ระหว่าง สโลวาเกีย พบ โรมาเนีย เวลา 23.00 น.


ฟุตบอลยูโร 2024 คืนนี้ เตะ 4 คู่ เกมนัดสุดท้ายของกลุ่มอี และ กลุ่มเอฟ คู่ที่น่าสนใจ “ฝอยทอง” โปรตุเกส ที่ชนะมา 2 นัด มี 6 คะแนน ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มเอฟแน่นอนแล้ว พบกับ จอร์เจีย ทีมอันดับสุดท้ายของกลุ่มที่มี 1 คะแนน เวลา 02.00 น. ที่อารีนา เอาฟ์ชาลเก

วิลลี ซาญอล กุนซือชาวฝรั่งเศส ของจอร์เจีย น่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่เสมอ สาธารณรัฐเช็ก 1-1 นำโดย ควิชา ควารัตสเคเลีย จากสโมสรนาโปลี ลงทำเกมรุกร่วมกับ ซูริโก ดาวิตาซวิลี โดยมี จอร์จส์ มิเคาตัดเซ ที่ยิงไปแล้ว 2 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า


ด้านโปรตุเกส ของ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือชาวสเปน น่าจะมีการปรับผู้เล่นหลายตำแหน่ง เพื่อพักตัวหลัก เพราะทีมคว้าแชมป์กลุ่มไปแล้ว ส่วน ราฟาเอล เลเอา ตัวริมเส้นจาก เอซี มิลาน สะสมใบเหลืองครบโควต้าหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้าน คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมน่าจะได้ลงประคองรุ่นน้อง โดยมี ชูเอา เฟลิกซ์ และ ฟรานเชสโก คอนเซยเซา ลงช่วยทำเกมรุก

สถิติการพบกันของคู่นี้ เคยเตะกันมานัดเดียว โปรตุเกสเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 2-0

โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 คืนนี้
กลุ่มอี
23:00 น. สโลวาเกีย พบ โรมาเนีย 9 MCOT HD (30)
23:00 น. ยูเครน พบ เบลเยียม PPTV HD36


กลุ่มเอฟ
02:00 น. สาธารณรัฐเช็ก พบ ตุรกี Thairath TV
02:00 น. จอร์เจีย พบ โปรตุเกส PPTV HD36

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลาบูบู้ เที่ยววัดพระแก้ว – ททท.จ่อดึงน้องเนย ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว

ลาบูบู้ เริ่มภารกิจโปรโมตท่องเที่ยวไทย แต่งชุดไทยไปวัดพระแก้ว ขณะที่ ททท.เตรียมดึง Butter Bear หรือ “น้องเนย” ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว ดึงแฟนคลับจีนมาเที่ยวไทย

ตามหา “โยเซฟ” คนดวงเฮงถูกรางวัลปีเดียว 2 หน รวย 114 ล้าน

หลังมีข่าว นายโยเซฟ หัวหน้าองค์กรช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และพลัดถิ่นชาวเมียนมา ดวงเฮง 4 เดือน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ครั้ง รวมเงินรางวัล 114 ล้านบาท ทำให้นักข่าวหลายสำนักต่างตามหาตัว เพื่อพูดคุยยืนยันความโชคดี

ข่าวแนะนำ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ ด้าน “ไอลอว์” จี้เปิดผลกระบวนการเลือก สว. ทุกขั้นตอน เหตุหน่วยเลือกใช้มาตรฐานไม่เหมือนกัน ตัวแทนสื่อฯ ยันมีจริงกระบวนการดักคอยผู้สมัคร