fbpx

เกาะติดยูโร 2024 : ช่อง 9 MCOT HD ยิงสด เดนมาร์ก ดวล เซอร์เบีย

25 มิ.ย. – ศึกยูโร 2024 คืนนี้มีเตะ 4 คู่ ช่อง 9 MCOT HD กด 30 ถ่ายทอดสดคู่ระหว่าง เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย เวลา 02.00 น.


ฟุตบอลยูโร 2024 คืนนี้ เตะ 4 คู่ ความพร้อมของคู่ที่ช่อง 9 MCOT HD กด 30 จะถ่ายทอดสด เกมกลุ่มซี เวลา 02.00 น. ที่มิวนิค ฟุตบอล อารีน่า “ทีมโคนม” เดนมาร์ก อดีตแชมป์ปี 1992 พบ เซอร์เบีย

เดนมาร์ก ของ แคสเปอร์ ยุลมันด์ กุนซือของทีม ที่มี 2 คะแนน จาก 2 นัด หลังเสมอสโลวีเนีย 1-1 และเสมออังกฤษ 1-1 ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่า ยุลมันด์ จะยึดตัวผู้เล่นชุดเดิมจากนัดเสมออังกฤษ นำโดย แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูมือ 1 ลงเฝ้าเสา แผงหลัง โยอาคิม อันเดอร์เซน, ยานนิก เวสเตอร์การ์ด, อันเดรียส คริสเตนเซน แผงกลาง วิคตอร์ คริสเตียนเซน, มอร์เทน ยุลมันด์ คนทำประตูตีเสมอนัดที่แล้ว, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก, คริสเตียน อีริกเซน คอยคุมเกมแดนกลางให้กับ โยนาส วินด์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์


ขณะที่เซอร์เบีย ของ ดราแกน สตอยโควิช ที่มี 1 คะแนน จากผลเสมอสโลวีเนีย 1-1 หลังจากนัดแรกพ่ายอังกฤษ 0-1 นัดนี้ต้องการชนะเพียงสถานเดียวเพื่อลุ้นเข้ารอบ นัดนี้น่าจะปรับแนวรุกส่ง ลาซาร์ ซามาร์ดซิช ลงทำเกมรุกกับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช และ ดูซาน ทาดิช ส่วนแดนกลาง อิวาน อิลิช, ซาซา ลูคิช ขณะที่ ลูก้า โยวิช ที่เป็นฮีโร่ทำประตูตีเสมอสโลวีเนีย 1-1 มีลุ้นได้ลงสนาม ขณะที่ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช น่าจะเป็นแค่ตัวสำรอง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 10 ครั้ง ถือว่าสูสีสุดๆ ผลัดกันแพ้ชนะทีมละ 5 ครั้ง เดนมาร์ก ยิงได้ 19 ประตู ส่วนเซอร์เบีย ยิงได้ 17 ประตู

ส่วนอีกคู่ในกลุ่มนี้ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ที่มี 4 คะแนน พบสโลวีเนีย อันดับ 3 ที่มี 2 คะแนน ที่โคโลญจน์ สเตเดียม โดย แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ น่าจะมีการปรับทัพ คาดว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ จะถูกดรอปให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ลงเล่นแทน ส่วนตัวหลักคนอื่นพร้อมลงสนาม นำโดย บูคาโย ซากา, เดแคลน ไรซ์ และ จู๊ด เบลลิง แฮม โดย แฮร์รี เคน กัปตันทีม ยังเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า ซึ่งสถิติการพบกัน 6 นัด อังกฤษ ชนะ 5 นัด เสมอ 1 นัด


โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 คืนนี้
กลุ่มดี เวลา 23.00 น. เนเธอร์แลนด์ พบ ออสเตรีย และ ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์
กลุ่มซี เวลา 02.00 น. เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย ช่อง 9 MCOT HD กด 30 ถ่ายทอดสด เข้ารายการตั้งแต่เวลา 01.30 น. อีกคู่ อังกฤษ พบ สโลวีเนีย .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

เสียงดังคล้ายระเบิดในอู่ต่อเรือ ย่านปทุมฯ เจ็บ 6 คน

ช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดเสียงดังคล้ายระเบิดในอู่ต่อเรือ ย่านปทุมธานี ตรวจสอบพบเป็นการออกซ์เหล็ก แล้วเกิดประกายไฟ กระเด็นไปในท้องเรือที่อยู่ระหว่างซ่อมแซม มีผู้บาดเจ็บ 6 คน

ตร. เร่งตรวจสอบสาเหตุเครนถล่ม ก่อนดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้อง

ตำรวจรอผลตรวจสอบจากสภาวิศวกรรม ก่อนดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องเหตุเครนถล่ม ซอยอ่อนนุช 86 ด้าน ผอ.เขตประเวศ สั่งระงับการก่อสร้าง จนกว่าจะปลอดภัย สาเหตุเบื้องต้นเกิดจากเสาเข็มฐานเครนหลุด

บวงสรวงเรือพระที่นั่งเสร็จสมบูรณ์ เตรียมนำลงน้ำ 4 ก.ค.นี้

กองทัพเรือ บวงสรวงเรือพระที่นั่งเสร็จสมบูรณ์ เตรียมนำลงน้ำ 4 ก.ค.นี้ ชวนคนไทย-นักท่องเที่ยว ชมความงาม ขณะ ผบ.ทร. ตื้นตันน้ำตาคลอ แม้เกษียณก่อนงานพระราชพิธี แต่จะเตรียมทุกอย่างให้ดีที่สุด เผยกำลังพล 2,200 นาย สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณสูงสุดที่ได้ถวายงาน