fbpx

ทีมเก็บตก และทีมชักกะเย่อนครปฐม คว้าแชมป์รุ่นใหญ่ ปิดชักกะเย่อชิงแชมป์ประเทศไทย

การแข่งขันชักกะเย่อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 9 ประจำปี พ.ศ.2567 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ มี นายนริส สิงห์วังชา นายกสมาคมกีฬาชักกะเย่อแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีปิด มีทีมชักกะเย่อเข้าร่วมแข่งขันถึง 85 ทีม


รอบชิงชนะเลิศ รุ่นซีเนียร์ชาย ไม่จำกัดอายุ ประเภททีม 8 คน น้ำหนักรวมไม่เกิน 600 กิโลกรัม เป็นทีมเก็บตก ที่คว้าแชมป์แบบลุ้นกันเหงื่อหยด ก่อนเบียดชนะทีมชมรมชักกะเย่อนครปฐมในรอบชิงชนะเลิศ 2 ต่อ 1 เ คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 4,000 บาท

ส่วน รุ่นซีเนียร์ไม่จำกัดอายุ ประเภททีมหญิง 8 คน น้ำหนักรวมไม่เกิน 500 กิโลกรัม รอบชิงชนะเลิศ ทีมชมรมกีฬาชักกะเย่อนครปฐม คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 4,000 บาท หลังเอาชนะทีมโรงเรียนบางลี่วิทยา 2 ต่อ 0


ด้านอีกรุ่นที่น่าสนใจ จูเนียร์อายุต่ำกว่า 19 ปี ประเภททีมชาย 8 คน แชมป์เป็นของทีมเบญจมราชรังสฤษฎิ์ ที่ยังโชว์ความแข็งแกร่งเบียดชนะ ทีมชุมนุมชักกะเย่อบางลี่ 2 ต่อ 0 คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท

รุ่นจูเนียร์อายุต่ำกว่า 19 ปี ประเภททีมหญิง 8 คน แชมป์เป็นของทีมโรงเรียนคงทองวิทยา เอาชนะทีม MSS TEAM มาแบบลุ้นกันสนุก 2 ต่อ 1 รับเงินรางวัล 10,000 บาท

รุ่นจูเนียร์อายุต่ำกว่า 16 ปี ประเภททีมชาย 8 คน ทีมชักกะเย่อเบญจมราชรังสฤษฎิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โชว์ฟอร์มสุดเฉียบเอาชนะ MSS TEAM ไป 2 ต่อ 0 คว้าแชมป์รุ่นนี้พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท


รุ่นจูเนียร์อายุต่ำกว่า 16 ปีหญิงประเภททีม 8 คนน้ำหนัก แชมป์เป็นของทีมโรงเรียนเทพประสิทธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา รอบชิงชนะเลิศชนะทีม โรงเรียนนาบ่อคำวิทยาคม จ.กำแพงเพชร คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท

พิธีปิดการแข่งขันและมอบรางวัลชนะเลิศในรุ่นอายุต่างๆ มี พ.ต.อ.อำนาจ อ่วมขันธ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาชักกะเย่อแห่งประเทศไทยกล่าวรายงานสรุปการแข่งขัน
โดยนายนริส สิงห์วังชา นายกสมาคมกีฬาชักกะเย่อแห่งประเทศไทย ให้เกียรติมอบรางวัลพร้อมกล่าวปิดการแข่งขันกีฬาชักกะเย่อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 9 ว่าถือเป็นความสำเร็จในทุกด้านของการจัดการแข่งขันด้วยจำนวนทีมที่มากขึ้น ความนิยมแพร่หลายของกีฬาชักกะเย่อในทุกพื้นที่ของประเทศไทย ตลอดจนผู้ให้ความสนใจติดตามการแข่งขัน ขอขอบคุณทุกภาคที่ร่วมมือให้การแข่งขันครั้งนี้ประสบความสำเร็จ

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด