fbpx

“มิเกล” ตั้งเป้าพาทีมฟุตซอลไทย ลุยชิงแชมป์โลก

สมาคมกีฬาฟุตบอล 15 เม.ย.- “มิเกล โรดริโก” ตั้งเป้าพาทีมชาติไทย ลุยฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่อุซเบกิสถานให้ได้ ก่อนจะประเดิมสนามนัดแรกพบจีน 17 เม.ย.นี้ ศึกชิงแชมป์เอเชีย


มิเกล โรดริโก กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย ชาวสเปน นำนักเตะโต๊ะเล็กช้างศึก ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่สนามฟุตซอลสมาคมกีฬาฟุตบอล หัวหมาก เพื่อเตรียมสู้ศึก เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพระหว่าง 17-28 เมษายนนี้ โดยทีมฟุตซอลไทยอยู่สายเอ.ร่วมกับ เวียดนาม เมียนมา และจีน ซึ่งรายการนี้จะคัดเอา 4 ชาติไปแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 รอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถาน ในเดือนกันยายน โดย มิเกล เน้นไปที่จังหวะเข้าทำหนึ่งต่อหนึ่ง รวมถึงการเปลี่ยนบอลเร็วจากรับเป็นรุก ใช้เวลาซ้อม 2 ชั่วโมง ซึ่ง มิเกล กล่าวว่า จะต้องพาทีมชาติไทยไปเล่นฟุตซอลโลก 2024 ให้ได้ ต้องทำแมตซ์ต่อแมตซ์ก่อนเป็นอย่างแรก ต้องทำงานอย่างหนัก ซ้อมอย่างหนัก โดยเฉพาะในรอบแบ่งกลุ่มเราต้องผ่านเข้าไปให้ได้ก่อน

ขณะที่กระแสตั๋วเข้าชมนัดเปิดสนามวันพุธที่ 17 เมษายนนี้ ที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะพบ จีน ที่อินดอร์ สเตเดียม วลา 18.00 น. ตอนนี้มีการยืนยันจากฝ่ายจัดการแข่งขันว่า บัตรเข้าชมเกมทางออนไลน์ที่เปิดขายใบละ 200 บาท ได้ถูกจำหน่ายหมดแล้ว และเหลือบัตรราคา 100 บาท ที่จะมีจำหน่ายหน้าสนามจำนวน 668 ใบ เท่านั้น .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน