fbpx

ฮาแลนด์ พร้อมนำแมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบ โคเปนเฮเก้น

อังกฤษ 6 มี.ค.-เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ นำทีมแมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดบ้านพบ เอฟซี โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เวลา 03.00 น. คืนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก เกมแรก ซิตี้ บุกไปเอาชนะมาได้ก่อน 3-1 เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่มี แจ๊ค กรีลิช ที่บาดเจ็บโคนขาหนีบ แต่จะได้ ยอชโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังโครเอเชียฟิตกลับมาเป็นตัวเลือก การจัดทีมคงปรับไม่มาก คาดว่า มาเตโอ โควาชิช และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ มีโอกาสได้ลงสนามประสานงานกับ โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ ฟิล โฟเด้น โดยอาจจะพัก เควิน เดอ บรอยน์ เพราะยังมีบิ๊กแมตช์ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ต้องออกไปเยือน จ่าฝูง“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้


ด้าน ยาค็อบ นีสทรู๊ป เฮดโค้ชโคเปนเฮเก้น หมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส เลอราเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญแม้พ้นโทษแบน แต่ยังเจ็บไม่หายบาดเจ็บ ส่วน ธีโอ ซานเดอร์, ดาวิต โคโชลาว่า และ วิคตอร์ แคลสซอน ก็ยังบาดเจ็บเช่นกัน ขณะที่ เอมิล ฮอยลุนด์ น้องชายของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรอเช็กความฟิต เกมนี้ อันเดรียส คอร์เนเลียส น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า โดยมี เอเลียส อาชูรี่ และ โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ คอยทำเกม

ส่วนโปรแกรมอีก 1 คู่คืนนี้ เวลา 03.00 น. เรอัล มาดริด พบ แอร์เบ ไลป์ซิก


ด้านฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย มีเตะ 1 คู่ เวลา 00.45 น. สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบ อตาลันต้า.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ราคาไข่ไก่ปรับขึ้นอีก 20 สตางค์ แตะ 3.80 บาท

เครือข่ายสหกรณ์ผู้เลี้ยงไก่ไข่ ประกาศปรับขึ้นราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มอีก 20 สตางค์ โดยเป็นการขยับราคาห่างจากรอบที่แล้วไม่ถึง 2 สัปดาห์ สาเหตุเพราะช่วงนี้อากาศร้อนยิ่งขึ้นอีก ปริมาณไข่ไก่ลดและขนาดฟองเล็กลง ประกอบกับสงครามในต่างประเทศ ทำให้ราคาวัตถุดิบอาหารสัตว์สูงขึ้น สมาคมผู้เลี้ยงไก่ไข่ วอนผู้บริโภคเข้าใจและขออย่าตกใจ ปริมาณไข่ไก่แม้น้อยลง 5-10% แต่ยังเพียงพอบริโภค

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้ง

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด อุณหภูมิสูง แนะดูแลสุขภาพ เลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย