fbpx

“คล็อปป์” ชื่นชม “นูนเญซ” โหม่งประตูชัยให้หงส์แดง

อังกฤษ 3 มี.ค.- “เจอร์เกน คล็อปป์” ชื่นชม “ดาร์วิน นูนเญซ” โหม่งประตูชัยให้ลิเวอร์พูล บุกมาเก็บ 3 แต้มสำคัญ นำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป


เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ “หงส์แดง” จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกไปเก็บ 3 แต้ม ที่สนาม ซิตี กราวด์ ด้วยการเฉือนเอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 จากลูกโหม่งของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าตัวสำรอง ในนาทีที่ 90+9 โดย คล็อปป์ ระบุว่า กองเชียร์ของฟอเรสต์ ถูก นูนเญซ ลงโทษอย่างช่วยไม่ได้ หลังจากพวกเขาพากันร้องเพลงล้อเลียน ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ว่า “แกมันเป็นเหมือน แอนดี แคร์โรลล์ ที่แสนห่วย” และถูกลงโทษในท้ายที่สุด ซึ่งคล็อปป์ชื่นชมว่า มันเป็นการตอบสนองที่ยอดเยี่ยม โดยนูนเญซ ทำประตูที่ 14 ของเขากับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้

ขณะที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ มีโอกาสถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหา หลังจาก อีวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของสโมสร, สตาฟฟ์โค้ช และบรรดานักเตะ วิ่งกรูเข้าไปต่อว่าผู้ตัดสินหลังจบเกม หลังไม่พอใจการทำหน้าที่ของ พอล เทียร์นีย์ ที่ปล่อยให้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายได้เล่นบอลหลังจาก อิบราฮิมา โกนาเต บาดเจ็บในกรอบเขตโทษตัวเอง ซึ่งกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หงส์แดงได้ประตูชัย โดยพวกเขามองว่าผู้ตัดสินน่าจะใช้วิธีดร็อปบอลในจังหวะนั้นมากกว่า


ด้าน นูโน เอสปิริโต ซานโต กุนซือฟอเรสต์ ซึ่งเข้าประท้วงหลังจบเกมเช่นกัน ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตนไม่อยากวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แต่มันเป็นสัปดาห์ที่ลำบาก

ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 63 คะแนน จาก 27 นัด นำแมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง ที่เตะน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 4 แต้ม โดยคืนนี้ เวลา 22.30 น. แมนฯ ซิตี้ จะลงเตะเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกคู่ เบิร์นลีย์ พบ บอร์นมัธ เวลา 20.00 น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่

ราคาไข่ไก่ปรับขึ้นอีก 20 สตางค์ แตะ 3.80 บาท

เครือข่ายสหกรณ์ผู้เลี้ยงไก่ไข่ ประกาศปรับขึ้นราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มอีก 20 สตางค์ โดยเป็นการขยับราคาห่างจากรอบที่แล้วไม่ถึง 2 สัปดาห์ สาเหตุเพราะช่วงนี้อากาศร้อนยิ่งขึ้นอีก ปริมาณไข่ไก่ลดและขนาดฟองเล็กลง ประกอบกับสงครามในต่างประเทศ ทำให้ราคาวัตถุดิบอาหารสัตว์สูงขึ้น สมาคมผู้เลี้ยงไก่ไข่ วอนผู้บริโภคเข้าใจและขออย่าตกใจ ปริมาณไข่ไก่แม้น้อยลง 5-10% แต่ยังเพียงพอบริโภค