fbpx

แมนฯ ซิตี้ เยือน โคเปนเฮเกน ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้

อังกฤษ 13 ก.พ.- เควิน เดอ บรอยน์ เตรียมนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเยือน เอฟซี โคเปนเฮเกน ส่วนเรอัล มาดริด จะไม่มี จู๊ด เบลลิง แฮม บุกไปเยือน ไลป์ซิก ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้ เวลา 03.00 น.


ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้มีเตะพร้อมกัน 2 คู่ เวลา 03.00 น. โดยทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ จะบุกไปเยือน เอฟซี โคเปนเฮเกน ของเดนมาร์ก โดย เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของซิตี้ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวน นัดนี้คาดมีการโรเตชันนักเตะบางตำแหน่งจากแมตช์ ล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 โดย ไคล์ วอล์กเกอร์ จะกลับมายืนแบ็กขวา ขณะที่แบร์นาร์โด ซิลวา กับ เควิน เดอ บรอยน์ จะลงสนามช่วยปั้นเกมแดนกลาง โดยมี เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์  ที่เป็นฮีโร่ยิงคนเดียว 2 ประตูในนัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลงตาข่ายเช่นเดิม

ด้าน ยาค็อบ นีสทรู้ป กุนซือเอฟซี โคเปนเฮเกน ที่พาลูกทีมลงสนามเป็นนัดแรกในรอบเกือบ 2 เดือน เนื่องจากลีกเดนมาร์ก เบรกหนีหนาว นัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส เลอราเกอร์ มิดฟิลด์ฮีโร่ที่ยิงประตูชัยเฉือนชนะ กาลาตาซาราย 1-0 ในนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนถูกใบแดงทำให้ติดโทษแบนนัดนี้ รวมถึง ดาวิต โคโชลาวา ธีโอ ซานเดอร์ และ บีร์เกอร์ เมลิง ที่บาดเจ็บ ขณะที่ สกอตต์ แม็คเคนนา กองหลังที่ยืมตัวจาก นอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีลุ้นลงสนามร่วมกับ รูนี่ บาร์ดกี ดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่ยิงประตูชัยเอาชนะแมนฯยู 4-3 


อีกคู่ ทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อดีตแชมป์ยุโรป 14 สมัยจากสเปน จะบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก จากเยอรมนี ที่เรด บูลล์ อารีน่า โดยคาร์โล อันเชล็อตติ ที่เพิ่งพาทีมลูกถล่ม คิโรนา 4-0 ในเกมลีก นัดนี้จะไม่มี จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวหลักของทีม ที่เจ็บข้อเท้าหลังยิง 2 ประตูในนัดนั้น และต้องลุ้นจะหายทันเลกสอง ในเดือนมีนาคมนี้หรือไม่ รวมถึง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีที่เจ็บต้นขา แต่จะได้ นาโช เฟร์นานเดซ หายเจ็บกล้ามเนื้อลงคุมแนวรับคู่ โอเรเลียง ชูอาเมนี เซนเตอร์แบ็ก โดยมี โรดรีโก กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ลงสนามร่วมกับ ลูกา โมดริช ที่จะลงสลับกับ โทนี่ โครส ส่วน เอแดร์ มิลิเตา ดาวิด อลาบา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยังพักยาว

ด้านมาร์โก โรเซอ กุนซือไลป์ซิก จะขาดเพียง อมาดู เอดารา มิดฟิลด์ที่เจ็บเข่าเล็กน้อย แต่จะได้ วิลลี่ ออร์บาน เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมฟิตกลับมาช่วยทีม นัดนี้อาจปรับทีมเพียงเล็กน้อยในแนวรับโดยส่ง โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง กับ กัสเตลโล ลูเกบา ลงแทนที่ ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ และ เบนยามิน เฮนริคส์  ส่วนตัวหลักคนอื่นพร้อมลงสนามนำโดย เบนยามิน เชชโก โลอีส โอเปนดา ที่ยิงคนละประตูในเกมบุกเสมอ เอาก์สบวร์ก 2-2.–สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

จ่อหมายจับเพิ่มอีก 3 คน ผู้ร่วมขบวนการรีดทรัพย์ชาวจีน

เร่งล่าตัว “จ่าแจ๊ค” แก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจจีน และชาวจีนที่หลบหนี พร้อมจ่อหมายจับเพิ่มผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน

เปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำ เล็งประมูลสัปดาห์หน้า

“ภูมิธรรม” พาสื่อเปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พิสูจน์ข้าว 10 ปี ยังกินได้ เป็นที่ต้องการแถบแอฟริกา พร้อมจัดเมนูพิเศษตามคำขอ ข้าวกะเพราไข่เจียว ให้ผู้สังเกตการณ์ทดสอบ เล็งเปิดประมูลสัปดาห์หน้า

นายกฯ ปัดแนวคิดแก้ พ.ร.บ. ลดอำนาจผู้ว่าฯ ธปท.

นายกฯ ยันเสียงแข็ง ไม่เคยคิดปลดผู้ว่าฯ ธปท. ยังไงท่านก็ยังอยู่ตรงนี้ รับเห็นต่างเรื่องลดดอกเบี้ย มองเป็นเรื่องธรรมดา โนคอมเมนต์ #saveผู้ว่าแบงก์ชาติ ย้ำชัดไม่เคยมีแนวคิดแก้ พ.ร.บ.ธนาคารแห่งประเทศไทย

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”