fbpx

“สโคลส์-บัตต์”ตำนานแมนยู บุกไทยเตะบอลแฟนคลับ พร้อมฟันธงผลงานปีนี้

บริษัท อินฟลูออส จำกัด ได้ดำเนินการจัดงาน “LIVING LEGENDS: THE RED DEVILS” ในระหว่างวันที่ 02 – 04 กุมภาพันธ์ 2567 โดยกิจกรรมครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่นำพานักฟุตบอลในตำนานปีศาจแดง บุกประเทศไทยเพื่อพบปะแฟนคลับและร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย โดยนักฟุตบอลที่บุกในครั้งนี้ ได้แก่ พอล สโคลส์ และนิกกี้ บัตต์ สองนักเตะกองกลางในตำนานของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ชุดทริปเปิ้ลแชมป์ปี 1999


นายธรณินทร์ เกียรติชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟลูออส จำกัด ผู้ริเริ่มในการจัดงาน LIVING LEGENDS โดยก่อนหน้านี้ บริษัท อินฟลูออสฯ ได้นำพานักฟุตบอลในตำนานจากสโมสรลิเวอร์พูลมาเยือนประเทศไทยเมื่อกันยายนปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มแฟนคลับ โดยในครั้งนี้จึงต้องการสานต่อการสร้างตำนานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำพาอดีตนักฟุตบอลจากสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาพบปะแฟนคลับในประเทศไทยบ้าง

ช่วงหนึ่งในการสัมภาษณ์ความรู้สึกที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง สโคลส์ กล่าวว่าที่ผ่านมามีโอกาสมาเยือนไทยหลายครั้ง มาครั้งนี้จะมีเวลามากขึ้น อาจจะได้ลองรับประทานอาหารไทย และเที่ยวบ้าง ส่วนผลงานของทีมปีศาจแดงในตอนนี้ สโคลส์กล่าวว่า ทีมเริ่มจะดีขึ้นหลังจากผู้เล่นตัวหลักกลับมาทั้ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ หรือ คาเซมิโร่ แต่ถือว่าเป็นงานยากในการจะติดท็อปโฟร์ไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า


โดย พอล สโคลส์ และนิกกี้ บัตต์ จะร่วมทำกิจกรรมมากมายกับเหล่าแฟนคลับ พร้อมทั้งยังไปรับประทานอาหารไทยทั้งเมนูคาว-หวาน เพื่อเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกช่องทางหนึ่งด้วย เพื่อเป็นแรงผลักดันในการขยายฐานเศรษฐกิจการท่องเที่ยวผ่านฐานแฟนคลับนักฟุตบอลในมุมมองใหม่ โดยมีนักฟุตบอลเป็นสื่อกลาง ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท), บริษัทแบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด(BMN), ผลิตภัณฑ์แชมพูสำหรับผู้ชาย เคลียร์ เมน, Ari Football, โรงแรมคิมป์ตันมาลัย กรุงเทพฯ, Topgolf Megacity, Budweiser Club

สำหรับกิจกรรมฟุตบอลนัดกระชับมิตร “7-a-side Football Match” ระหว่าง 2 นักเตะในตำนาน ปะทะ เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ เวลา 14:00 – 16:00 น. ที่สนามฟุตบอล Super Star Arena ซอยลาดพร้าว 80 จากนั้น ทั้ง พอล สโคลส์ และนิกกี้ บัตต์ จะร่วมชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก “Viewing Party” ระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม ในวันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ เวลา 18:00 – 22:40 น. ที่ Topgolf Megacity Bang na

โดย นายธรณินทร์ เยังกล่าวต่อท้ายอีกว่าอยากให้ทุกท่านคอยติดตามกิจกรรมของ Living Legends จัดโดย บริษัท อินฟลูออส จำกัด เพราะยังมีโปรเจคอื่น ๆ ในอนาคตที่ทำร่วมกับนักฟุตบอลระดับโลกอีกมากมาย ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารพร้อมกิจกรรมต่อ ๆ ไปได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของทาง บ.อินฟลูออสฯ


Influos: https://www.influos.co
Instagram: https://www.instagram.com/livinglegendsth,
Facebook: https://www.facebook.com/livinglegendsthailand/
Twitter: https://twitter.com/LivingLegendsTH

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน