fbpx

“ปีศาจแดง” เฉือนชนะ “วูล์ฟ” 4-3

อังกฤษ 2 ก.พ.- “เอริก เทน ฮาก” ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับมีความรู้สึกทั้งดีและร้ายผสมกัน หลังลูกทีมต้องเหนื่อยยิงประตูชัย ก่อนเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน ฉิวเฉียด 4-3


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านที่โมลินิวซ์ สเตเดียม พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรากฏว่าเกมนี้ เล่นกันสนุก และทำท่าจะเสมอกันด้วยสกอร์ 3-3 หลังจาก เปโดร เนโต ยิงให้ วูล์ฟส์ ตีเสมอ 3-3 นาทีที่ 90+6 แต่ คอบบี ไมนู กองกลางดาวรุ่งปีศาจแดง เลี้ยงบอลไปปั่นเสียบโคนเสาสุดสวยในนาทีที่ 90+7 เป็นประตูชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือนชนะวูล์ฟแฮมตัน 4-3 มีเพิ่มเป็น 35 แต้มจาก 22 นัด ขึ้นไปอยู่อันดับ 7 ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน เตะ 22 นัดมี 29 คะแนน อยู่ที่ 11

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ดกล่าวว่า เกมนี้มีความรู้สึกที่ผสมกันหลากหลาย ด้านหนึ่งก็รู้สึกพอใจ และเป็นเกมที่ตื่นเต้นสำหรับแฟนบอลที่ได้ชม แต่สำหรับผู้จัดการทีม ที่เห็นเราครองเกมไว้ได้กว่า 1 ชั่วโมง และน่าจะได้ประตูที่ 3 หรือ 4 แต่พลาดโอกาสไป จากนั้นก็มาเสียประตู ทั้งที่รูปแบบการเสียประตูแบบนั้น เราควรจัดการได้ดีกว่านี้ และไม่ควรเกิดขึ้น นอกจากนั้น เทน ฮาก ยังชื่นชม ค็อบบี ไมนู ดาวรุ่งวัย 18 ปีทีทำประตูชัยว่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม


ส่วนพรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกคู่ เวสต์แฮม เสมอ บอร์นมัธ 1-1 ทำให้ขุนค้อนอยู่ที่ 6 มี 36 คะแนนมากกว่าแมนฯ ยูไนเต็ด 1 คะแนน

ด้านผล ลาลีก้า สเปน เกตาเฟ แพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ทำให้มาดริดแซงจิโรน่าขึ้นจ่าฝูง มี 57 คะแนนจาก 22 นัด .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลอบสังหาร นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย อาการสาหัส

นายกรัฐมนตรี โรเบิร์ต ฟิโก ของสโลวาเกีย ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างพบปะประชาชน อยู่ระหว่างเข้ารับการผ่าตัด อาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนมือปืนถูกรวบตัวได้ในที่เกิดเหตุ

จับแผงทุเรียนโกงตาชั่ง! แม่ค้าซึมคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

โป๊ะแตก! ซื้อทุเรียนจากแผงริมถนน 2 ลูก น้ำหนัก 16 กก. หวังส่งให้แม่กิน แต่พอไปใช้บริการบริษัทขนส่ง ชั่งน้ำหนักจริงแค่ 11 กก. แจ้งเจ้าหน้าที่บุกจับกุม โทษสูงสุด จำคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

รวบแล้วมือยิง “ดาบตำรวจ-เมียท้อง” ดับคารถกระบะ

คดีฆ่าโหด “ดาบตำรวจสกล” และภรรยาชาวลาว ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกลางไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทีมฆ่าได้ทั้งหมดแล้ว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อน ฝนตกหนักบางแห่งภาคตะวันออก-ภาคใต้

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อน และร้อนจัดบางพื้นที่ในภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรงบางพื้นที่ โดยมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคตะวันออก และภาคใต้