fbpx

RSU Vista ยกระดับแคดดี้เรียนรู้เพิ่มเติม เพิ่มสวัสดิการ ต้อนรับNight Golf

ดร.ศศิธารา พิชัยชาญณรงค์ ประธานกรรมการ บริษัท RSU Vista Golf Course จำกัด พร้อมด้วยนายอภิชาต โชติแสงทอง รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดปทุมธานี และดร.สีมา สีมานันท์ อดีตเลขาธิการ ก.พ. และกรรมการบริษัท ทิพยประกันภัย ได้ร่วมในพิธีแถลงข่าวที่สนามกอล์ฟ RSU Vista Golf Course แจ้งว่า สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดปทุมธานี ได้มาช่วยจัดการเรียนการสอนให้แคดดี้ของสนามกอล์ฟ ในวันพุธและวันพฤหัสบดี ครั้งละ 2 ชั่วโมง เป็นประจำต่อเนื่องกันทุกสัปดาห์เพื่อให้แคดดี้ มีความรู้พื้นฐานที่จำเป็น รื้อฟื้นความสามารถและทักษะเดิมที่เคยมี เนื่องจากแคดดี้มาจากหลากหลายสังคม วัฒนธรรมการเรียนรู้ อีกทั้งโลกปัจจุบันได้พัฒนาไปมากจำเป็นต้องขวนขวายเรียนรู้ อ่าน คิด เขียนให้ทันสมัยเติมเต็มอยู่เสมอ


สนามกอล์ฟ RSU Vista Golf Course ได้จัด“อบรมพัฒนายกระดับการให้บริการ” I am Smart Caddy ไปแล้ว และทำให้แคดดี้มีความรู้เกี่ยวกับกฎกติกาของกีฬากอล์ฟ การพัฒนาบุคลิกภาพ และการให้บริการที่ดีขึ้น ในครั้งนี้ จึงร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดปทุมธานีให้โอกาสแคดดี้เข้าสู่การศึกษาพื้นฐาน โดยใช้เวลาว่างของแคดดี้ จัดหลักสูตรให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และไม่ต้องเดินทางไปนอกสนามกอล์ฟให้เสียเวลาด้วย

นายอภิชาต โชติแสงทอง รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดปทุมธานี แจ้งว่ามีความยินดีเป็น อย่างยิ่งที่ได้มาสนับสนุนสนามกอล์ฟ RSU Vista Golf Course ในการจัดการเรียนรู้ให้กับแคดดี้ ซึ่งเป็นหน้าที่ของสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดปทุมธานี ที่มีหน้าที่ในการส่งเสริมสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ให้ประชาชนทุกช่วงวัย และตลอดชีวิต การจัดการเรียนรู้ครั้งนี้แบ่งเป็นสองกลุ่ม คือกลุ่มการเรียนปรับพื้นฐาน รื้อฟื้นความรู้เดิมที่เคยมีมา และกลุ่มเรียนเพิ่มเติม จนจบการศึกษาระดับต่างๆ ของกระทรวงศึกษาธิการ


ตนรู้สึกยินดี ชื่นชมนโยบาย และวิสัยทัศน์ในการบริหารสนามกอล์ฟแห่งนี้ ที่ให้โอกาสแก่แคดดี้ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ และเป็นบุคลากรส่วนมากของสนามกอล์ฟ เป็นคนสำคัญที่จะดูแล ให้บริการ และอยู่กับนักกอล์ฟนานที่สุด อย่างน้อยถึงครั้งละ 4 ชั่วโมง การที่แคดดี้มีความรู้ในกฎ กติกากอล์ฟ มีบุคลิกภาพดี และมีความรู้พื้นฐานด้านการศึกษาด้วย จะยิ่งทำให้ “แคดดี้” มีความสามารถและมีโอกาสในชีวิตที่ดีขึ้น สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดปทุมธานี กระทรวงศึกษาธิการ พร้อมสนับสนุน สนามกอล์ฟ RSU Vista Golf Course จัดครู ก.ศ.น. มาสอนให้ถึงสนามกอล์ฟ จัดอุปกรณ์การเรียนให้ทุกคน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และขออวยพรล่วงหน้าให้แคดดี้ ประสพผลสำเร็จในการเรียนรู้ทุกคน ขอชื่นชมและภูมิใจแทนแคดดี้ที่ได้มาเรียนรู้ ในครั้งนี้ได้ไปชมห้องเรียน และติดตามบรรยากาศการเรียนแล้ว น่าเรียนมาก สะดวกสบาย สวยงาม มีความพร้อมสำหรับ “ห้องเรียนเพื่อการเรียนรู้” อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ดร.สีมา สีมานันท์ อดีตเลขาธิการ ก.พ. และกรรมการบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด กล่าวว่าตนเป็นนักกอล์ฟ ที่มาเล่นที่สนามกอล์ฟ RSU Vista Golf Course เป็นประจำ และได้มาร่วมในการพัฒนา “I am Smart Caddy” ด้วย ได้ทราบและติดตามข่าวว่า แคดดี้ที่สนใจ พัฒนาตนเอง จะได้รางวัลต่างๆ จากบริษัทเป็นประจำ ในครั้งนี้ จึงภูมิใจและดีใจมาก ที่แคดดี้ที่ผ่านการอบรมครั้งแรก และอยู่กับสนามกอล์ฟมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร มีความตั้งใจหาความรู้เพิ่มเติม มุ่งมั่นพัฒนาตนเองอยู่เสมอ จะได้รับ “สิทธิการประกันอุบัติเหตุ” จากบริษัทฯ ในวงเงิน 10,000 บาท ต่อคนต่อครั้ง ในนามของบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด จึงขอแสดงความยินดีกับแคดดี้ด้วย และในวันนี้ยังทราบว่า แคดดี้จะได้โอกาสทางการศึกษา เรียน ก.ศ.น. ด้วย

จึงรู้สึกดีใจ ปลื้มใจที่มีส่วนสนับสนุน “การพัฒนาคน” ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับการยกระดับการให้บริการของสนามกอล์ฟ เพราะคงจะมุ่งเน้นเพียงการพัฒนาปรับปรุงสนามอย่างเดียวไม่ได้ สนามกอล์ฟ RSU Vista Golf Course สวยงามแล้ว สัปดาห์หน้า ก็จะเปิด Night Golf แล้ว ยิ่งมีแคดดี้คุณภาพ และได้รับการดูแลอย่างดี จะทำให้สนามกอล์ฟแห่งนี้เป็นที่นิยมจากผู้มาใช้บริการทุกคน


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน