fbpx

ช่อง 9 เตรียมถ่ายทอดสด ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก 2023

กทม. 13 ธ.ค.-ช่อง 9 MCOTHD หมายเลข 30 เตรียมถ่ายทอดสด ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก 2023 จากหาดจอมเทียน ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 17 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป

นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ยืนยันความพร้อมในการจัดศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2023 “WGP#1 waterjet world cup,Thailand Grand Prix 2023” ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม ที่หาดจอมเทียน เมืองพัทยา ซึ่งถือเป็นสนามสุดท้ายของปีในการตัดสินแชมป์โลกปีนี้ หลังจากขับเคี่ยวกันมาถึง 3 สนามที่โปแลนด์, ฝรั่งเศส และสหรัฐฯ โดยปีนี้ยังคงได้รับความสนใจจากนักกีฬาชั้นนำและทีมงานกว่า 3,000 คน ส่งเจ็ตสกีเข้าร่วมกว่า 300 ลำ ในการชิงถ้วยพระราชทานถึง 6 รุ่น ถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมไปยัง 121 ประเทศทั่วโลก ผู้ชมกว่า 100 ล้านคน ซึ่งถือเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก และยังถือเป็นการตอบโจทย์สปอร์ตทัวริซึ่ม ในการใช้กีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างเงินหมุนเวียนทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของไทย ซึ่งนักกีฬาไทยมีลุ้นแชมป์โลกถึง 4 รุ่น โดยวันที่ 13-14 ธันวาคม จะแข่งขันชิงแชมป์โลกรุ่นสมัครเล่น ส่วนวันที่ 15-17 ธันวาคม แข่งขันชิงแชมป์โลกรุ่นโปร โดยช่อง 9 MCOTHD หมายเลข 30 จะถ่ายทอดสดในวันที่ 17 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 14.00 น.


นายชาญชัย ศรศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น ยืนยันความพร้อมขอนแก่น มาราธอน นานาชาติ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 13-14 มกราคมปีหน้า ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท พร้อมถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปีมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยจัดแข่งขัน 4 ประเภท วันที่ 13 มกราคม เดินวิ่งเพื่อสุขภาพ4.5 กม. วันที่ 14 มกราคม มาราธอน, ฮาล์ฟมาราธอน และมินิมาราธอน โดยแชมป์มาราธอนประเภททั่วไป ทั้งชายและหญิงจะได้ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท
ม.ล.โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโซลารินน์ จำกัด ยืนยันความพร้อมในการจัดแข่งขันเทนนิส ระดับเยาวชน รายการ “RYN TENNIS JUNIOR Tournament ครั้งที่ 3 เพื่อเป็นเวทีให้นักเทนนิสไทยที่โชว์ผลงาน และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆเยาวชนไทย ในการต่อยอดสู่นักเทนนิสอาชีพ และมีคะแนนสะสมเข้าเข้าสู่ลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย และ UTR โดยจะจัดแข่งขันทั้งประเภทชายและหญิง อายุ 10 ปี 12 ปี 14 ปี 16 ปี และประชาชนทั่วไป ระหว่างวันที่ 23-24 ธันวาคมนี้ ที่ทรูอารีนา หัวหิน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สวนทุเรียน สั่งกรมชลแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน

“เศรษฐา”ลงพื้นที่ สวนทุเรียน สั่งกรมชลประทานแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน – หาพื้นที่เก็บตู้คอนเทนเนอร์ให้เพียงพอ – ทำ One Stop Service ก่อนชิมทุเรียนหลากหลายพันธุ์

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ