fbpx

บีจี ปทุมฯ บุกแพ้ ยะโฮร์ ตกรอบศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

มาเลเซีย 13 ธ.ค.-บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ ยะโฮร์ ตกรอบศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก แบบไม่ชนะใครเลย

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มไอ นัดสุดท้าย ที่สนามสุลต่าน อิบราฮิม สเตเดี้ยม ประเทศมาเลเซีย เมื่อค่ำวานนี้ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสื้อสีขาว ที่เกมนี้ไม่มี อิรฟาน ฟานดี้, ธีรศิลป์ แดงดา และชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมทั้งเฟรดดี้ อัลวาเรซ ที่ติดโทษแบน อันดับ 4 ยังไม่มีคะแนน บุกมาเยือน ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 คะแนน


นาที 28 บีจี มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก อิกอร์ เซอร์เกเยฟ ในนาทีที่ 28 จากนั้น นาทีที่ 50 บีจี มาเหลือผู้เล่น 10 คน หลังจาก ดานิโล่ อัลเวส ไปทำแฮนบอลในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ แล้วชี้เป็นจุดโทษ พร้อมกับ แจกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ ดานิโล่ อัลเวส ออกจากสนามไป และเป็น เบิร์กสัน ดา ซิลวา ยิงจุดโทษเข้าไปให้ยะโฮร์ตีเสมอ1-1 นาทีที่ 66 ยะโฮร์ มาได้ประตูแซงขึ้นนำ 2-1 จาก เบิร์กสัน ดา ซิลวา

ช่วงท้ายเกม เจ้าบ้านมาได้ 2 ประตูรวด จาก เอ็นดริค ดอส ซานโตส นาทีที่ 86 และ อารีฟ ไอมาน ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+2 จบเกม ยะโฮร์ เปิดบ้านย้ำแค้นเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง 4-1 หลังจากนัดแรกพบกันที่บ้านบีจี ยะโฮร์ บุกเอาชนะ ไปได้ 4-2 ทำให้ผลงาน 6 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม บีจี แพ้รวด ไม่มีคะแนน จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ขณะที่ ยะโฮร์ มี 9 คะแนน จบอันดับ 3 กอดคอ บีจี ตกรอบ


หลังจบเกม สารัช อยู่เย็น กัปตันทีม บีจี กล่าวว่า น่าเสียดายที่ทีมไม่สามารถเก็บแต้มในรายการนี้ไดัเลย จากนี้ก็เตรียมเดินหน้าลุยศึกไทยลีกกันต่อ

ส่วน “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรบีจี ปทุมฯ กล่าวว่า ปีนี้ต้องยอมรับว่าทีมไม่พร้อมในถ้วยใบนี้นักเตะได้รับบาดเจ็บ ปีหน้าถ้าได้แชมป์ไทยลีกก็จะกลับมายืดหยุ่นนักเตะให้ดีกว่านี้

นัดต่อไป บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะกลับมาแข่งขันไทยลีก ด้วยการออกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น วันเสาร์ที่ 16 ธ.ค. 2566 เวลา 18.00 น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว