fbpx

“เทน ฮาก” เซ็ง ลูกทีมเสียประตูง่าย

กทม. 30 พ.ย.-แมนฯ ยูไนเต็ด โดน กาลาตาซาราย ไล่ตามตีเสมอ ขณะที่ อาร์เซน่อล ถล่ม ล็องส์ ครึ่งโหล ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ.นัดที่ 5 กาลาตาซาราย เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้ แมนฯ ยู บุกนำก่อน 2-0 จากอเลฮานโด การ์นาโช นาที 11, บรูโน เฟร์นานเดส นาทีที่ 18 แต่ฮัมคิม ซิเยค ของกาลาตาซาราย มาทำประตูไล่มา 1-2 และสก็อตต์ แมคโทมิเนย์ มาทำประตูให้แมนฯยู นำห่าง 3-1 ในนาที 55 แต่กาลาตาซาราย มาได้ประตูไล่มา 2-3 จาก ซิเยค ที่มาทำประตูที่สองในเกมนี้ ในนาที 62 และนาที 71 เคเรม อาเทอร์โคกลู มาทำประตูตีเสมอ 3-3 จบเกมเสมอกันไป แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้ กาลาตาซาราย มี 5 คะแนน อยู่อันดับ 3 ส่วนแมนฯยู อยู่อันดับ 4 มี 4 คะแนนต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายทั้งคู่


หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมแมนฯ ยู กล่าวว่าน่าเสียดายที่พลาดเก็บ 3 แต้มเกมนี้ ยอมรับว่าทีมยังมีปัญหาในแนวรับที่ปล่อยให้เสียประตูง่ายถึง 2 ประตูในช่วงครึ่งหลัง แต่ก็หวังที่จะนำทีมผ่านเข้ารอบให้ได้
ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ที่ผ่านเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มแล้ว เสมอกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 0-0

ส่วนกลุ่มบี.อาร์เซนอล เปิดบ้านถล่มเอาชนะ ล็องส์ ขาดลอย 6-0 ได้ประตูจากไค ฮาเวิร์ตซ์ นาทีที่ 13, กาเบรียล เชซุส นาที 21, บูกาโย ซาก้า นาที 23, กาเบรียล มาร์ติเนลลี นาที 27, มาร์ติน โอเดการ์ด นาที 45+1 และจอร์จินโญ นาที 86 ทำให้อาร์เซน่อล เป้นแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้วมี 12 คะแนน ส่วนล็องส์อยู่อันดับ 3 มี 5 คะแนน ผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน เซบีญา แพ้ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น 2-3


ส่วนกลุ่ม ซี. เรอัล มาดริด 4-2 นาโปลี และ บราก้า 1-1 ยูนิโอน เบอร์ลิน กลุ่ม ดี.เบนฟิก้า 3-3 อินเตอร์ มิลาน และเรอัล โซเซียดาด 0-0 เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ