fbpx

“ศุภณัฏฐ์” สมทบร่วมซ้อมครั้งแรก ก่อนพบ จีน คัดบอลโลก

กทม. 15 พ.ย.-แข้งช้างศึกได้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ร่วมสมทบซ้อมกับทีมทำให้ซ้อมครบ 26 คนครั้งแรก ก่อนจะตัดตัวเหลือ 23 คนวันนี้ พร้อมแต่งตั้ง ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมพบจีน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้เดินทางไปให้กำลังใจ นักเตะทีมชาติไทยที่สนาม บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มซี 2 นัดแรกที่จะพบกับ จีน วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามราชมัลคลากีฬาสถาน และไปเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ โดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมทำให้ทีมมีนักเตะครบ 26 คนครั้งแรกในการฝึกซ้อม ซึ่งการซ้อมครั้งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือของทีมได้เน้นที่ความเข้าใจในการเล่นร่วมกัน วีธีการเล่นลูกตั้งเตะ และแท็คติกที่ใช้ในการเล่นกับทีมชาติจีน ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที


ก่อนการฝึกซ้อม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย ที่เพิ่งเดินทางมาถึงกล่าวว่า ตอนนี้ต้องรีบฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิต ส่วนการที่ได้รับโอกาสให้กับต้นสังกัดมากขึ้น รู้สึกดีใจ และมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ลงเล่น ช่วงแรกๆ ยอมรับว่ามีอุปสรรคนิดหน่อย โดยเฉพาะเรื่องอาการบาดเจ็บ เลยต้องใช้อยู่บ้าง แต่พอหายจากอาการบาดเจ็บทำให้ปรับตัวได้ค่อนข้างดี ส่วนมาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวกับศุภณัฏฐ์ ว่าให้พยายามฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาให้เร้วที่สุด

“มาดามแป้ง” เปิดเผยว่า ตอนนี้ทีมพร้อมเต็มที่ และได้นักเตะผู้เล่นชุดดีที่สุดมาร่วมทีมเกมกับจีนเป็นเกมสำคัญที่เราต้องชนะเพื่อ 3 แต้มให้ได้ พร้อมได้แต่งตั้ง ธีราทร บุญมาทัน ทำหน้าที่กัปตันทีมเกมประเดิมสนามพบกับจีน ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเป็นกัปตันทีมเกมเยือน สิงคโปร์


โดยในช่วงเย็นวันนี้ทีมชาติไทย และทีมชาติจีน จะลงฝึกซ้อมที่ราชมังคลากีฬาสถาน และแถลงข่าวความพร้อมเริ่มในเวลา 17.00 น. สำหรับโปรแกรมฟุตบอลทีมชาติไทย วันที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 19.30 น. พบ ทีมชาติจีน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. พบ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน