fbpx

“เคน” ยิง 3 ประตู พา “เสือใต้” ถล่ม “เสือเหลือง”

5 พ.ย. – แฮร์รี เคน ยิง 3 ประตู พาบาเยิร์น มิวนิค บุกชนะ ดอร์ทมุนด์ 4-0 ส่วนลิเวอร์พูลจะลงสนามพบกับลูตัน เกมพรีเมียร์ลีก คืนนี้ (5 พ.ย.)


ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดแดร์ คลาสสิเคอร์ คู่บิ๊กแมตช์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านพบ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า เกมนี้เสือใต้นำก่อน 2-0 ในครึ่งแรก จากการโหม่งลูกเตะมุมของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน ในนาทีที่ 4 และจากการแปโล่งๆ ของ แฮร์รี เคน ในนาทีที่ 9

ครึ่งหลัง บาเยิร์นบวกเพิ่มได้อีก 2 ประตู จากเคน ในนาทีที่ 72 และการหลุดเดี่ยวไปยิงในช่วงทดเจ็บ 90+3 ทำให้กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทำแฮตทริกได้เป็นครั้งที่ 3 ในฤดูกาลนี้ บาเยิร์น บุกถล่ม ดอร์ทมุนด์ 4-0 เก็บ 3 คะแนน เตะ 10 นัด มี 26 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2 คะแนน ส่วนดอร์ทมุนด์มี 21 คะแนน จาก 10 นัด อยู่ที่ 4


ฟุตบอลซาอุดิโปรลีก นัดที่ 12 ของฤดูกาล อัลนาสเซอร์ เปิดบ้านพบกับ อัล คาลีจ ปรากฏว่าเกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์เจ้าถิ่น ซัดให้ทีมออกนำก่อนาทีที่ 26 ก่อนที่ อายเมอริก ลาปอร์ก จะยิงประตูปิดท้ายนาทีที่ 58 พาอัลนาสเซอร์ชนะ 2-0 เก็บ 3 คะแนน เตะ 12 นัด มี 28 คะแนน ตามหลัง อัล ฮิลาล จ่าฝูง อยู่ 4 คะแนน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ที่น่าสนใจคืนนี้ เวลา 23.30 น. ลูตัน ทีมน้องใหม่ อันดับ 18 เปิดบ้านพบลิเวอร์พูล อันดับ 4 ความพร้อมของทีมหงส์แดง กรณีของ ลุยซ์ ดีอาซ ที่บิดาโดนลักพาตัว ยังคงซ้อมกับทีม แต่ยังไม่แน่ว่าสภาพจิตใจจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ส่วนผู้เล่นที่บาดเจ็บมี แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ติอาโก อัลกันตารา และสเตฟาน บายเชติช เกมนี้กลับมาใช้ชุดใหญ่

หลังพักผู้เล่นบางรายในฟุตบอลลีกคัพ อลีสซง เบ็คเกอร์ เป็นผู้รักษาประตู แนวรับมี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, กองกลาง โดมินิค โซโบซไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์ แนวรุกมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, ดีโอโก โชตา


เทนนิสเอทีพี ทัวร์ มาสเตอร์ 1000 รายการโรเล็กซ์ ปารีส มาสเตอร์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย ดวลกับ อังเดร รูเบลฟ นักเทนนิสมือ 5 ของรายการ จากรัสเซีย ปรากฏว่า โนเล่พลิกสถานการณ์จากที่แพ้ไปก่อนในเซตแรก 5-7 กลับมาแซงชนะได้ในอีก 2 เซตต่อมา 7-6 (7-3) และ 7-5 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

เทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ไฟนอล ที่เมืองแคนคัน ประเทศเม็กซิโก รอบรองชนะเลศ ปรากฏว่า เจสสิกา เปกูลา นักเทนนิสมือ 5 ของโลกและของรายการ จากสหรัฐอเมริกา ดวลกับ โคโค กอฟฟ์ มือ 3 ของโลก เพื่อนร่วมชาติ ปรากฏว่า เปกูลา เบรกคู่แข่งไปถึง 6 เบรกพอยต์ ก่อนเอาชนะ กอฟฟ์ 2-0 เซต 6-2, 6-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

การแข่งขันแบดมินตัน เบอร์กามอต เคแอล มาสเตอร์ส มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 ประเทศมาเลเซีย รอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว “น้องพิงค์” พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ มือ 5 ของรายการจากไทย ชนะ คิม จูอึน จากเกาหลีใต้ 2-0 เกม 21-12, 24-22 คว้าแชมป์ไปครอง .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี