fbpx

“เทนนิส” พร้อมล่าเหรียญทองเทควันโดเอเชียนเกมส์

จีน 23 ก.ย.-“เทนนิส” พร้อมล่าเหรียญทองเทควันเอเชียนเกมส์ ไม่ประมาท เล่นเต็มที่สุดความสามารถ “โค้ชเช” พอใจผลจับสลาก มั่นใจจอมเตะทุกคนมีลุ้นเหรียญรางวัล

ความเคลื่อนไหวทีมเทควันโดไทย ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง และมีการจับสลากแบ่งสาย ประกบคู่เรียบร้อยแล้ว โดย “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ แชมป์เก่าในรุ่น 49 กก.หญิง เป็นมือวาง 1 ของรุ่น ที่จะแข่งเอเชียนเกมส์ครั้งสุดท้าย ลงแข่งในวันที่ 25 กันยายน ได้บายในรอบแรก ส่วนรอบ 2 พบกับผู้ชนะระหว่าง ลีเดน ครี จากกัมพูชา กับ อันจาลี ทามัง จากเนปาล 


น้องเทนนิส กล่าวว่า ตอนนี้พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ รอชั่งน้ำหนักเท่านั้น ส่วนสายที่ออกมาจะไม่ประมาท จะเล่นให้เต็มที่สุดความสามารถ ทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อนำเหรียญทองกลับไปฝากแฟนกีฬาชาวไทย 

ส่วน รุ่น 58 กก.ชาย “ฮามัน” ธนกฤต ยอดรักษ์ มือวางอันดับ 3 มีโปรแกรมลงแข่งในวันที่ 25 ก.ย.นี้เช่นกัน โดยรอบแรกจะพบกับ โค ฮินกิต จากมาเก๊า


“โค้ชเช” ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดไทย กล่าว พอใจผลจับสลาก มองว่าเอเชียนเกมส์คู่แข่งแข็งแกร่งทุกคน ยิ่งเข้าถึงรอบชิงเหรียญทองแดง จะเจอคู่แข่งที่เก่งๆ นักกีฬาก็ต้องสู้เต็มที่ มั่นใจจอมเตะทุกคนมีลุ้นเหรียญรางวัล

เทเบิลเทนนิสเอเชียนเกมส์ ที่สนามจีเอสพี ยิมเนเซียม รอบแบ่งกลุ่ม ประเภททีมหญิง กลุ่มดี ทีมชาติไทย  ลงสนามนัดที่ 2 พบ ปากีสถาน หลังเกมแรกพ่าย เกาหลีใต้ 0-3 คู่ คู่แรก “บัว” จิณห์นิภา เสวตรบุตร ของไทย เล่นได้เหนือกว่าตบเอาชนะ ฮัสซาน ไฮกา จากปากีสถาน 3-0 เกม 11-1, 11-4, 11-3 ช่วยให้ไทย ขึ้นนำก่อน 1-0 คู่ คู่ที่สอง “แตงโม” ธมลวรรณ เขตต์เขื่อน ดวลกับ ฟาวาด ฮอร์ โดยคู่นี้นักตบสาวไทย ยังทำได้ดีกว่า เอาชนะไปได้อีก 3-0 เกม 11-5, 11-4, 11-3 พร้อมนำห่าง 2-0 คู่ คู่ที่สาม “การ์ตูน” วรรณวิสาข์ เอื้อวิริยะโยธิน เอาชนะ คาห์น เปร์นิยา ซามาน 3 เกมรวดเช่นกัน 11-3, 11-5, 11-5   ทำให้ทีมชาติไทย เอาชนะไปได้ 3-0 คู่ ทำสถิติ ชนะ 1 แพ้ 1 เข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วนเกาหลีใต้ ที่ชนะ 2 นัด    เป็นแชมป์กลุ่ม ด้าน ทีมชายของไทย ก็เอาชนะ มาเก๊า ไปได้ 3-1 คู่ ผ่านเข้ารอบ 2 เช่นกัน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี