fbpx

“ทูเคิล” ชวดคุมบาเยิร์น ข้างสนาม เกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เยอรมนี 20 ก.ย.-โธมัส ทูเคิล จะไม่ได้คุมทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ข้างสนาม ในเกมเปิดบ้านพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คู่บิ๊กแมชท์คืนนี้

ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก คืนนี้คู่ที่น่าสนใจ กลุ่มเอ เวลา 2.00 น. เป็นคู่บิ๊กแมชท์ ทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมนี เปิดอลิอันซ์ อารีน่า พบ ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ นัดนี้ โธมัส ทูเคิล จะหมดสิทธิ์คุมทีมข้างสนาม เนื่องจากติดโทษแบนจากฤดูกาลที่แล้ว ความพร้อมนัดนี้ยังต้องลุ้นความฟิตของ โยชัว คิมมิช มิดฟิลด์คนสำคัญที่ถูกถอดออกจากในเกมเสมอ เลเวอร์คูเซ่น 2-2 เมื่อคืนวันศุกร์ ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์, คิงส์เล่ย์ โกมัน และ ราฟาแอล เกร์เรยโร่ ยังบาดเจ็บ โดยจะให้เลออน โกเร็ตซ์ก้า คุมเกมแดนกลาง ขณะที่จามาล มูเซียล่า ได้ลุ้นลงสนามเป็นตัวจริงแย่งตำแหน่งกับ โธมัส มุลเลอร์ โดยมี เลรอย ซาเน่ กับ แซร์ช นาบรี้ คอยปั้นเกมให้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของทีม ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตูใน 4 เกมบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้


ด้าน เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาที่เจ็บเพิ่มจากเกมแพ้ ไบรท์ตัน คาบ้าน 1-3 ที่หมดสิทธิ์ลงเล่นเช่นเดียวกับนักเตะที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ทั้ง ลุค ชอว์, ไตเรลล์ มาลาเซีย, ทอม ฮีตัน, อาหมัด ดิยัลโล่ และ โซฟียาน อัมราบัต แต่จะได้ ราฟาแอล วาราน กับ เมสัน เมาน์ท หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีม และมีชื่อติดโผ 23 นักเตะชุดนี้ โดยจะให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่ ลิซานโดร มาร์ตีเนซ และให้ ดีโอโก้ ดาโลต์ กับ เซร์คิโอ เรกีลอน เล่นริมเส้น ส่วนเกมรุก อเลฮานโดร การ์นาโช่ น่าจะได้ลงสนามในช่วงที่ อันโตนี่ เคลียร์คดีที่บราซิล โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราสมุส ฮอยลุนด์ คอยประสานงานในการถล่มประตู

กลุ่มบี เวลา 2.00 น. ทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล จากอังกฤษ จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเพ่น จากเนเธอร์แลนด์ ความพร้อมนัดนี้ของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ปีกซ้ายทีมชาติบราซิลที่บาดเจ็บในเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รวมถึง โธมัส ปาร์เตย์, ยูร์เรียน ทิมเบอร์ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่บาดเจ็บอยู่แล้ว โดยจะให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำหน้าที่แทน มาร์ติเนลลี่ ส่วน บูคาโย่ ซาก้า ก็พร้อมลงสนามทำเกมรุกร่วมกับ กาเบรียล เชซุส และส่ง อารอน แรมส์เดล คืนเฝ้าเสาแทนที่ ดาบิด ราย่า ที่จะกลับไปนั่งสำรอง ส่วน ไค ฮาแวร์ทซ์ น่าจะเป็นตัวสำรองเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่