fbpx

“เชลซี” จ่อเปิดตัว “ซานเชซ” โกลด์ ไบรท์ตัน

อังกฤษ 4 ส.ค.- “โรเบิร์ต ซานเชซ” ใกล้จะเปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่ของเชลซี ขณะที่ “ชูเอา กานเซโล” กำลังจะย้ายจากแมนฯ ซิตี ไปร่วมทีมบาร์เซโลนา


เชลซี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมร่วมลีกได้เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน มาเฝ้าเสา ที่ราคารวมเงื่อนไขที่ต้องจ่ายเพิ่มเติมอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ ประมาณ 1,100 ล้านบาท เหลือเพียงแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ชูเอา กานเซโล แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า ในลาลีก้า สเปน หลังใกล้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวสโมสร หลังจากที่ฟูลแบ็กวัย29 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี และถูกส่งไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีก้า เยอรมนี ยืมตัวตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว โดยค่าตัวที่บาร์ซ่าต้องจ่ายให้เรือใบสีฟ้า อยู่ที่ราว 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท


ด้าน ทอม เบรดี ตำนานควอเตอร์แบ็กวัย 46 ปีแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐ กลายเป็นเจ้าของสโมสรร่วมของ เบอร์มิงแฮม ซิตี สโมสรในลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เรียบร้อย หลังซื้อหุ้นจำนวนหนึ่ง และร่วมเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ ไนท์เฮด แคปิตอล เมเนจเมนต์ กลุ่มทุนสัญชาติอเมริกัน ซึ่งเข้ามาเทกโอเวอร์กิจการของ เบอร์มิงแฮม ไปเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา โดยนอกจากจะเป็นเจ้าของสโมสรร่วมแล้ว

ฟุตบอลโลกหญิง 2023 รอบแรก นัดสุดท้ายกลุ่มเอช คู่แรกเตะกันที่บริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เกาหลีใต้เสมอกับเยอรมนี 1-1 กอดคอกันตกรอบแรก ส่วนอีกคู่เตะกันที่เพิร์ธ ออสเตรเลีย โมร็อคโก ชนะ โคลอมเบีย 1-0 สองทีมมี 6 คะแนนผ่านเข้ารอบทั้งคู่ โดยโคลอมเบีย เข้ารอบได้ฐานะแชมป์กลุ่ม โมร็อคโก รองแชมป์กลุ่ม .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

จ่อหมายจับเพิ่มอีก 3 คน ผู้ร่วมขบวนการรีดทรัพย์ชาวจีน

เร่งล่าตัว “จ่าแจ๊ค” แก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจจีน และชาวจีนที่หลบหนี พร้อมจ่อหมายจับเพิ่มผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน

เปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำ เล็งประมูลสัปดาห์หน้า

“ภูมิธรรม” พาสื่อเปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พิสูจน์ข้าว 10 ปี ยังกินได้ เป็นที่ต้องการแถบแอฟริกา พร้อมจัดเมนูพิเศษตามคำขอ ข้าวกะเพราไข่เจียว ให้ผู้สังเกตการณ์ทดสอบ เล็งเปิดประมูลสัปดาห์หน้า

นายกฯ ปัดแนวคิดแก้ พ.ร.บ. ลดอำนาจผู้ว่าฯ ธปท.

นายกฯ ยันเสียงแข็ง ไม่เคยคิดปลดผู้ว่าฯ ธปท. ยังไงท่านก็ยังอยู่ตรงนี้ รับเห็นต่างเรื่องลดดอกเบี้ย มองเป็นเรื่องธรรมดา โนคอมเมนต์ #saveผู้ว่าแบงก์ชาติ ย้ำชัดไม่เคยมีแนวคิดแก้ พ.ร.บ.ธนาคารแห่งประเทศไทย

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”