fbpx

ปิดงานการกุศล “BBG Charity” อบอุ่น ระดมทุนช่วยเยาวชนขาดโอกาสด้านกีฬา

การแข่งขันยิงปืนการกุศล BBG Charity Championship 2023 ที่สนามกีฬายิงปืนTiger Tac Academy & Shooting Range จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 17-18 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีเหล่านักแสดง คนดัง และอินฟลูเอ็นเซอร์ร่วมงานอย่างคับคั่ง มีวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนการกุศลสนับสนุนการดำเนินงานของสโมสรกีฬาบีบีจี ในการพัฒนาเด็ก และเยาวชนผู้ขาดโอกาสสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพในอนาคต ทั้งนี้ ในวันปิดการแข่งขันได้มีคุณตฤน จักคงธรรมกุล ที่ปรึกษาสโมสรกีฬาบีบีจี, คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ ผู้สนับสนุนการดำเนินงาน, คุณทิพย์วารี เตชะณรงค์ ผู้สนับสนุนการดำเนินงาน และคุณปิยวรรณ ภูมิแก้ว ผู้จัดการสโมสรกีฬาบีบีจี ร่วมในงาน


ผลการแข่ง 3 ประเภท ปรากฏว่า ประเภท Shotgun Mini IPSC
ผู้ชนะรางวัลสำคัญ Overall Award
1.) Open Division นายศิริวุฒิ เดชสุวรรณ
2.) Modified Division นายบดินทร์ ชัยสันธนะ
3.) Standard Auto นายสรรค์ชัยพัฒน์ อุดมอมรรัตน์
4.) Standard Manual นายจีรศักดิ์ จีนเสวก

ประเภท IDPA Match
ถ้วยรางวัลชนะเลิศ “Handgun Most Accurate” ได้แก่ คุณวายุภักษ์ บุญลา
ถ้วยรางวัลชนะเลิศ “PCC Most Accurate” ได้แก่ คุณพงศ์ศร ชาญจำรูญ


ผลการแข่งขัน ประเภทปืนสั้นชาวบ้าน 15 เมตร
ผู้ชนะ รัฐภูมิ คล้ายคลึง 500 คะแนน

ปืนสั้น 5 นัด 8 วินาที
ผู้ชนะ ศิริศักดิ์ สาระโสภณ 245 คะแนน

ส่วนประมูลของการกุศล บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ของที่ประมูลมีทั้ง I’M Unicorn Gun ปืน glock17 gen 5 ที่customized ขึ้นใหม่ เป็นลายยูนิคอร์น สัตว์ในตำนานที่สื่อความหมายถึงการเกิดใหม่ การมีชีวิตใหม่ สัญลักษณ์ของสโมสรกีฬาบีบีจี ผู้ประมูลได้คือ คุณปณิธิ ทองสิมา จากทีม citizen tactic team / มีดพก Glock N78 40th Anniversary ไม่มีจำหน่ายประเทศไทย ผู้ประมูลได้คือ Nie hong hai จากทีม Top gun / นาฬิกา Glock limited edition ที่จัดทำขึ้นเนื่องในโอกาส Celebration 35 years Of Progress ผู้ประมูลได้คือ Yang chen จากทีม Top gun ซึ่งของทั้งหมดล้วนเป็นของสะสม หายากทั้งสิ้น


สามารถติดตามผลงาน และร่วมเชียร์ทีมสโมสรกีฬาบีบีจีได้ทาง Facebook fanpage : BBG club หรือ เว็บไซต์ www.bbg-club.in.th

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้