fbpx

ตบสาวไทย แพ้ เซอร์เบีย หวุดหวิด 2-3 เซต

บราซิล 17 มิ.ย. – ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ เซอร์เบีย หวุดหวิด 2-3 เซต เก็บเพิ่มได้อีก 1 คะแนน ศึกเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2


การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 นัดที่ 3 ที่สนามเนลสัน นิลสัน กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก พบเซอร์เบีย ทีมอันดับ 5 ของโลก ก่อนหน้านี้ผลงานในสัปดาห์ที่ 2 ไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต และแพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต

“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าโค้ช จัดผู้เล่น 6 คนแรก นำโดย พรพรรณ เกิดปราชญ์, อัจฉราพร คงยศ, หัตถยา บำรุงสุข, ชัชชุอร โมกศรี, พิมพิชยา ก๊กรัมย์


ปรากฏว่าสองเซตแรกสาวไทยทำได้ดีกว่า เอาชนะไปได้ก่อน 26-24, 25-22 แต่เซอร์เบียแก้เกม ทำได้ดีขึ้น ตีเสมอเป็น 2-2 เซต ด้วยสกอร์ 17-25, 12-25

ต้องตัดสินกันในเซตที่ 5 สาวไทยนำไปถึง 14-11 ทว่าเซอร์เบียไล่ทำทีเดียว 5 คะแนน แซงเอาชนะไปได้ 16-14 ทำให้ทีมไทยพ่าย 2-3 เซต 26-24, 25-22, 17-25, 12-25, 14-16 ไทยเก็บเพิ่ม 1 คะแนน แข่ง 7 นัด มี 8 คะแนน อยู่อันดับ 10

หลังจบเกม “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี ที่ทำคะแนนสูงที่สุดของไทยที่ 21 แต้ม กล่าวว่า ทีมช่วยกันเล่นเต็มที่แล้ว ไม่อยากให้แฟนๆ มีดราม่า อยากให้ดูอย่างมีความสุข


โค้ชด่วน กล่าวหลังจบเกมว่า ทีมไทยทำได้ดีในเซต 1 และ 2 แต่มาพลาดในเซต 3 ประกอบกับ “ชมพู่ พรพรรณ” มือเซตเบอร์ 1 เจ็บด้วย ทำให้พลาดไปในแมตช์นี้

เกมนัดสุดท้ายในสัปดาห์ที่ 2 ของไทย จะพบโครเอเชีย อันดับ 30 ของโลก ในคืนวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 24.00 น. ต่อเช้าวันที่ 19 มิถุนายน 66.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน