fbpx

“มาโน” หวังใช้เกมอุ่นเครื่อง ทดสอบนักเตะหน้าใหม่

ปทุมธานี 8 มิ.ย.- “มาโน โพลกิง” มั่นใจ 2 เกมอุ่นเครื่องกับไต้หวันและฮ่องกง ในช่วงฟีฟ่าเดย์ ได้ทดสอบนักเตะหน้าใหม่


มาโน โพลกิง กุนซือทีมชาติไทยชาวบราซิล นำนักเตะช้างศึก ลงฝึกซ้อมวันที่สอง ที่ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี เพื่อเตรียมทีมเตะกระชับมิตร 2 นัด ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ที่จะพบกับ ไต้หวัน วันที่ 16 มิถุนายน และฮ่องกง วันที่ 19 มิถุนายนนี้ โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ยังซ้อมกัน 20 คน ยังขาด 3 นักเตะที่ค้าแข้งในต่างแดน ทั้ง เอเลียส ดอเลาะ, สุภโชค สารชาติ ที่จะตามมาสมทบ ในวันที่ 12 มิถุนายน และ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเข้าแคมป์ในวันที่ 13 มิถุนายน โดยมาโน กล่าวว่า การอุ่นเครื่อง 2 นัดที่จะถึงนี้ ก็จะได้ทดลองนักเตะหน้าใหม่ที่เรียกมาติดทีมชาติครั้งนี้ และหวังผลการแข่งขันที่ดี ส่วนเรื่องความฟิตนักเตะตอนนี้พยายามติวเข้มมากขึ้น เนื่องจากนักเตะบางคนก่อนหน้านี้ได้พักนาน หลังจากจบไทยลีก ส่วน 3 นักเตะที่จะตามสมทบนั้นไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะคุ้นเคยกับทีมเป็นอย่างดี และทั้ง 3 คนก็ได้ฟิตร่างกายอยู่กับสโมสร

สำหรับ โปรแกรมอุ่นเครื่องของฟุตบอลชายทีมชาติไทย


  • วันที่ 16 มิถุนายน เวลา 18.00 น. เยือน ไต้หวัน ที่ สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง
  • วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 19.00 น. เยือน ฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม .-สำนักข่าวไทย
ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ