fbpx

นิวคาสเซิล เปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ การันตีท็อปโฟร์

อังกฤษ 23 พ.ค.- นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วนยูเวนตุส โดนตัด 10 แต้ม ร่วงไปอยู่อันดับ 7


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่มันเดย์ไนน์ เมื่อคืนที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 3 เปิดบ้านเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 17 ที่กำลังหนีโซนตกชั้น 0-0 จากผลเสมอเกมนี้ ทำให้ นิวคาสเซิล มีเพิ่มเป็น 70 คะแนนจาก 37 นัด อยู่อันดับ 3 การันตีการได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว ส่วน เลสเตอร์ เเข่ง 37 นัดมี 31 คะแนน รั้งที่ 18 โดยมีแต้มตามหลัง เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 อยู่ 2 คะแนน ต้องไปลุ้นหนีตกชั้นในเกมสุดท้ายของฤดูกาลในเกมเปิดบ้านพบเวสต์แฮม ยูไนเต็ดในคืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

ผลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เอ็มโปลี ชนะ ยูเวนตุส 4-1 ขณะเดียวกัน ศาลอุทธรณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือ “เอฟไอจีซี” มีมติให้ตัดคะแนนสโมสรยูเวนตุส 10 คะแนน ในข้อหาตกแต่งบัญชีในการซื้อขายนักเตะ ส่งผลให้ทีมร่วงลงไปอยู่ที่ 7 แข่ง 36 นัด มี 59 คะแนน ทำให้ความหวังในการจบท็อปโฟร์เพื่อคว้าโควต้าไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้ายากขึ้น เนื่องจากเหลือโปรแกรม 2 นัดจะจบฤดูกาลนี้ และทำแต้มตามหลังอันดับ 4 พื้นที่ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก 5 คะแนน


โดยก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส เคยถูกสั่งลงโทษตัด 15 คะแนน หลังมีการสอบสวนเรื่องในการซื้อขายนักเตะในช่วงระหว่างปี 2019 ถึง 2021 และถูกกล่าวหาว่า ปลอมแปลงตัวเลขรายรับจากการขายนักเตะจำนวน 60 ล้านยูโร เพื่อให้ตัวเลขในบัญชีไม่ติดลบ แต่ศาลกีฬาสูงสุดแห่งคณะกรรมการโอลิมปิกอิตาลี รับคำอุทธรณ์ของยูเวนตุส ส่งผลให้โทษตัดแต้มถูกระงับชั่วคราวระหว่างการสอบสวน .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง