fbpx

ก่อนเกม อาร์เซนอล พบ เชลซี

อังกฤษ 2 พ.ค.-“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล รองจ่าฝูง หวังเปิดบ้านเอาชนะ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในศึกลอนดอนดาร์บี้ คืนนี้ เพื่อรักษาโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมชท์ เวลา 2.00 น. “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล รองจ่าฝูงที่มี 75 คะแนน จาก 33 นัดเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่มี 39 คะแนน จาก 32 นัด ซึ่งการพบกันครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ อาร์เซนอลบุกชนะ 1-0 โดยมิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล ที่พาทีมไม่ชนะมา 4 นัดติด กล่าวว่า ตอนนี้การลุ้นแชมป์ไม่ได้อยู่ในมือของอาร์เซนอลแล้ว แต่อยู่ในมือของแมนฯ ซิตี้ แต่ก็ต้องเอาชนะเชลซีให้ได้ในนัดนี้ ส่วนความพร้อมของทีม จะไม่มี วิลเลี่ยม ซาลิบา, โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่ และ โทมิยาสุ ที่มีบาดเจ็บ ส่วน กัปตันทีม มาร์ติน โอเดเการ์ด, บูคาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล เซซุส พร้อมลงสนาม โดยมี อารอน แรมส์เดล ยืนเฝ้าเสา


ด้านแฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชเชลซี กล่าวว่า อาร์เซนอลยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ เพราะฉะนั้นลูกทีมของเขาต้องไม่ประมาท หากเราสร้างความลำบากให้ อาร์เซนอล ได้ นั่นจะเป็นสิ่งที่ดี ส่วนความพร้อมของทัพสิงบลู จะยังไม่มี คาลิดู คูลิบาลี่ และ อามันโด้ โบย่า ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน ไค ฮาแวต, เอ็นโกโล่ กองเต้, เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดส, ราฮีม สเตอริ่ง และ จูเอา เฟลิกซ์ พร้อมลงสนาม.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ