fbpx

“เชียงราย” ยืนยันไม่เลื่อนเตะเกมท่าเรือ 4 เม.ย.

เชียงราย 31 มี.ค.- สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศไม่เลื่อนเกมไทยลีก นัดที่ 25 กับการท่าเรือ 4 เมษายนนี้ หลังไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้ ส่วนบอลหญิงไทย ซ้อมครั้งแรกที่ชลบุรี ก่อนคัดโอลิมปิก


จากกรณีที่นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงค่าฝุ่นในจังหวัดเชียงราย ที่สูง และนักเตะในทีมไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้ตามปกติ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการส่งหนังสือขอเลื่อนเกมเตะฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 25 ที่เชียงรายจะเปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 4 เมษายนนี้ ออกไปก่อนนั้น แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป โดยนายกรวีร์ ปริศนานัทนกุล ประธานบริษัทไทยลีก ยืนยัน ไม่มีปัญหาว่า เชียงรายต้องการจะทำอย่างไรในกรณีนี้ ทั้งการขอเลื่อนวันแข่งขัน หรือ การย้ายสนามเตะ เพียงแค่ให้ตกลงกับสโมสรการท่าเรือ เอฟซี คู่แข่งให้เรียบร้อย และล่าสุดเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรเชียงรายได้ยืนยันแล้วว่า แมตช์วันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ พบ การท่าเรือ เอฟซี ไม่มีเลื่อนการแข่งขัน จะแข่งขันในเวลา 18.00 น. ที่ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ตามเดิม

ด้าน “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำนักเตะ 22 ชบาแก้ว ลงฝึกซ้อมครั้งแรก หลังเดินทางมาถึงจังหวัดชลบุรี ที่สนามภายในมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก รอบแรก ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 8 เมษายนนี้ ที่ชลบุรี สเตเดียม โดยเน้นไปที่การเล่นลูกตั้งเตะเกมรับ-รุก และการจบสกอร์ ซึ่งนักเตะถือว่ามีความพร้อม 100% และมั่นใจว่าทีมจะประเดิมชัยชนะนัดแรกกับสิงคโปร์ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 17.00 น. ที่ชลบุรี สเตเดียม ส่วนนัดที่สองทีมชาติไทย จะพบกับ มองโกเลีย 7 เมษายน .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน