fbpx

ช้างศึก ฉลองวันเกิด “ศศลักษณ์” ก่อนลงซ้อมเตรียมแข่งนัด 2 เกมตัดเชือก

กทม. 9 ม.ค. – นักเตะทีมชาติไทย ร่วมฉลองวันเกิด “ศศลักษณ์ ไหประโคน” ก่อนลงฝึกซ้อมเย็นนี้ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2


มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย นำเค้กมาเซอร์ไพรส์ “พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็กซ้ายคนสำคัญ ที่มีอายุครบ 27 ปี เมื่อวานนี้ ( 8 ม.ค.) ที่โรงแรมที่พัก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น โดยมีนักเตะรุ่นพี่ ทั้ง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา, “ตังค์” สารัช อยู่เย็น และ สรรวัชญ์ เดชมิตร ร่วมอวยพรวันเกิด โดย สรรวัชญ์ พูดว่า ขอให้ทีมชาติไทยเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นของขวัญ

นักเตะช้างศึกทั้ง 23 คน กลับถึงไทยเมื่อวานนี้ และลงว่ายน้ำในสระโรงแรม หลังเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022” รอบรองรองชนะเลิศ นัดแรก และแพ้มาเลเซียมาก่อน 0-1 ก่อนกลับมาเล่นในบ้านนัดที่ 2 วันที่ 10 มกราคม


ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า แม้จะแพ้มาในเกมแรก แต่โอกาสยังเปิดกว้างสำหรับทีมชาติไทย ทุกคนพร้อมเล่นในนัดที่สองไม่ว่าจะเป็นใครใน 23 คน ทุกคนอยากจะเป็นตัวจริง และเชื่อว่ายังมีโอกาสที่ทีมชาติไทยผ่านไปสู้รอบชิงให้ได้

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของนักเตะมาเลเซีย เดินทางถึงประเทศไทยแล้วเมื่อวานนี้ นำโดย คิม พัน กอน หัวหน้าโค้ช, ซาฟาวี่ ราซิด กัปตันทีมและไฟซาล ฮาลิม ผู้ยิงประตูชัยจากเกมนัดแรก โดยทั้งไทยและมาเลเซีย จะลงฝึกซ้อมที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม เย็นวันนี้ ต่อด้วยการแถลงข่าวความพร้อมของทีม

ขณะที่บัตรเข้าชม หมดแล้ว 2 โซนหลังคือ โซน W ซึ่งเป็นโซนที่นั่งที่ดีที่สุด ราคา 600 บาท เช่นเดียวกับโซน E ราคา 450 บาท ก็ขายหมดแล้วเช่นกัน เหลือเพียงโซน N และ S ราคา 250 บาท รวมถึงโซนทีมเยือนที่ราคา 750 บาท ยังเหลืออยู่


สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน และคณะกรรมการจัดแข่งขันของสมาคมฯ แจ้งข้อปฏิบัติสำหรับแฟนบอลอีกครั้ง ไม่ให้นำเอาอุปกรณ์การเชียร์ที่ผิดต่อกฎระเบียบการแข่งขันทุกชนิดเข้าสนาม อาทิ พลุแฟร์, ขวดแก้ว เข้าสนาม

โปรแกรม ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันที่ 10 มกราคม
เวลา 19.30 น. ไทย – มาเลเซีย ที่ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ช่อง 9 MCOT HD 30 ถ่ายทอดสด

ส่วนอีกคู่ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง วันนี้ เวลา 19.30 น. เวียดนาม พบ อินโดนีเซีย ที่มีดินห์ สเตเดียม ประเทศเวียดนาม คู่นี้นัดแรกเสมอกันมา 0-0 . – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ