fbpx

เควิน เดอ บรอยน์ นำทัพเบลเยียม พบ โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022

27 พ.ย. – เควิน เดอ บรอยน์ นำทัพเบลเยียม พบ โมร็อกโก ทีมแกร่งจากแอฟริกา เวลา 20.00 น. ช่อง 9 MCOTHD หมายเลข 30 พร้อมถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมตั้งแต่เวลา 19.45 น.


ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ วันนี้มีเตะ 4 คู่ กลุ่มอี เวลา 17.00 น. ญี่ปุ่น พบ คอสตาริกา ช่อง GMM 25 เวลา 02.00 น. สเปน พบ เยอรมนี ช่อง NATION TV

กลุ่มเอฟ เวลา 20.00 น. เบลเยียม พบ โมร็อกโก ช่อง 9 MCOT HD
วลา 23.00 น. โครเอเชีย พบ แคนาดา ช่อง True4U, CH5


ความพร้อมของคู่ที่ช่อง 9 MCOTHD หมายเลข 30 ถ่ายทอดสด เวลา 20.00 น. กลุ่มเอฟ นัดที่ 2 เบลเยียม ที่มี 3 คะแนน พบโมร็อกโก ที่มี 1 คะแนน ที่สนามอัล ธูมาม่า สเตเดี้ยม

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของเบลเยียม พาทีมเบียดชนะแคนาดา 1-0 เกมนี้ยังไม่สามารถใช้งาน โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งจากอินเตอร์ มิลาน ที่ยังไม่ฟิต ทำให้ มิชี บัตชูอายี ที่ยิงประตูชัยในนัดแรกจะได้ยืนหน้าเป้า ส่วนตัวหลัก เอแดน อาซาร์ กัปตันทีม, ติโบต์ กูร์กตัวส์, ยูริ ตีเลอมันส์ และเควิน เดอ บรอยน์ พร้อมลงสนาม

ด้าน วาลิด เรกรากุย เทรนเนอร์ทีมชาติโมร็อกโก พาทีมเสมอโครเอเชีย 0-0 ในนัดแรก เกมนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่น ตัวหลักของทีมอย่าง โรแม็ง ซาอิสส์ กัปตันทีม, อาชราฟ ฮาคิมี และฮาคิม ซิเย็ค พร้อมสู้เต็มที่


ส่วนอีกคู่ เวลา 02.00 น. เกมบิ๊กแมตช์ในกลุ่มอี ที่สนามอัล บายท์ สเตเดี้ยม สเปน แชมป์โลก 1 สมัย ที่มี 3 คะแนน พบเยอรมนี แชมป์ 4 สมัย ที่ไม่มีคะแนน หลุยส์ เอ็นริเก้ นำทีม “กระทิงดุ” ถล่มคอสตาริกา 7-0 ในนัดแรก เกมนี้นักเตะทุกคนพร้อมลงสนาม คาดว่า 3 ประสานแดนหน้า อัลบาโร โมราตา จะเบียด มาร์โก อาเซนซิโอ มายืนหน้าเป้า โดยมี เฟร์ราน ตอร์เรส กับ ดานี่ โอลโม อยู่ริมเส้น แดนกลาง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ คุมเกมกับ เปดรี กอนซาเลซ และกาบี

ด้าน ฮันซี่ ฟลิค นำ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี แพ้ ญี่ปุ่น 1-2 สภาพทีมนักเตะพร้อมทุกคน แต่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟใช้ นิคลาส ซือเล ขยับมาเล่นคู่กับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ส่วนแดนกลาง โยชัว คิมมิช กับ อิลคาย กุนโดกัน และโธมัส มุลเลอร์ ทำเกมร่วมกับ จามาล มูเซียลา โดยมี ไค ฮาแวร์ทซ์ เป็นหน้าเป้า .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน