fbpx

โต๊ะเล็กทีมชาติไทย หวังล้มอิหร่าน เจ้าเอเชีย

6 ต.ค. – “โค้ชเซซาร์” กุนซือฟุตซอลไทย ยอมรับอิหร่านเป็นทีมแข็งแกร่งมาก เป็นเจ้าเอเชียมานาน แต่เราจะมีเซอร์ไพรส์ในเกมตัดเชือก ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 คืนนี้


ความพร้อมก่อนเกมศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย พบ อิหร่าน ที่จะเตะกันคืนนี้ เวลา 23.59 น. ตามเวลาประเทศไทย เมื่อวานนี้ คาร์ลอส เซซาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมติวเข้ม ก่อนดวลแข้งนัดชี้ชะตา ยอมรับว่าพยายามโฟกัสกันไปเกมต่อเกม เรารู้ว่าอิหร่านมีศักยภาพอย่างไร ตั้งแต่เกมที่พบกันล่าสุดที่กรุงเทพ รายการนี้อิหร่านแสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีมและความแข็งแกร่ง มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราจะมีเซอร์ไพรส์ในเกมนี้ ทุกคนจะต้องเล่นอย่างมีสมาธิ 40 นาที ไม่ใช่แค่10 นาที

ส่วนความพร้อมของทีมตอนนี้มีผู้เล่นบาดเจ็บ 2 คน คือ รณชัย จูงวงษ์สุข และวรุฒ หวังสะมาแอล ที่มาเจ็บเพิ่มจากเกมนัดที่ผ่านมา แต่มันไม่ใช่ข้ออ้าง เรามีปัญหาเรื่องสมาธิจากหลายๆเกมที่ผ่านมาบางครั้งก็เล่นด้วยความมั่นใจเกินไปและบางครั้งก็เสียความมั่นใจ มาตรฐานยังขึ้นๆ ลงๆ เป็นสิ่งที่ต้องแก้ไข


ผลงานการพบกันในปีนี้ 2022 แข่งกัน 2 นัด ในศึก NSDF Futsal Invitation 2022 นัดชิงชนะเลิศ ไทย ชนะ อิหร่าน 3-0 รายการ Continental Championship 2022 รอบรองชนะเลิศ ไทย แพ้ อิหร่าน 2-3 – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง