fbpx

ได้แค่ชิงที่ 3 “โต๊ะเล็กช้างศึก” พ่าย อิหร่าน 2-3 ศึกคอนติเนนทัลฯ

กรุงเทพฯ 15 ก.ย. – “โต๊ะเล็กช้างศึก” สู้ยิบตา ก่อนพ่าย อิหร่าน 2-3 ทำให้ไทยอกหัก ได้แค่ชิงที่ 3 ศึกคอนติเนนทัลฯ 2022


ศึกโต๊ะเล็ก “คอนติเนนทัล ฟุตซอล แชมเปียนชิพ ไทยแลนด์ 2022” ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2565 รอบรองชนะเลิศ คู่แรก ทีมชาติไทย อันดับ 20 ของโลก รองแชมป์เก่า ลงสนามพบกับ ทีมชาติอิหร่าน อันดับ 6 ของโลก และเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว

เกมนี้ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทย ส่ง 5 คนแรก ประกอบด้วย คฑาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูจากแบงค็อก บีทีเอส, กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีมจากบลูเวฟ ชลบุรี, อิทธิชา ประภาพันธ์ จากการท่าเรือ เอเอสเอ็ม, เจษฎา ชูเดช จากการท่าเรือ เอเอสเอ็ม และ ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน จากห้องเย็นท่าข้าม


ด้าน วาฮิต ซามซาอี กุนซือทีมชาติอิหร่าน ส่ง 5 คนแรก ชีน่า ปากาส ผู้รักษาประตู, โมฮัมเหม็ด ดาเรกชานี, โมสเล็ม โกรัคโฮบัค, อาเหม็ด อับบาซี และ ซาร่า อาคาปัวร์ โดยชุด 2 มีทีเด็ดอย่าง ออสเซน ทาเยบี กัปตันทีม รอสแตนบาย

เริ่มเกม นาทีที่ 2 คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือชาวสเปนของทีมฟุตซอลไทย โดนใบเหลืองจากผู้ตัดสิน หลังไม่พอใจในคำตัดสินตั้งแต่ต้นเกม

เกมถึงนาทีที่ 8 ซาร่า อาคาปัวร์ เปิดจากซ้าย บอลมาถึงเสาสอง และเป็น โมฮัมเหม็ด ดาเรกชานี ชาร์จจ่อๆ เข้าไปให้ อิหร่าน นำ ไทย 1-0


นาทีที่ 10 อาเหม็ด อับบาซี หอกยักษ์อิหร่าน กดซ้ำดาบสองหน้าประตู บอลพุ่งผ่าน คฑาวุธ หาญคำภา นายด่านไทยที่พยายามเซฟแล้ว แต่เซฟไม่พ้น ทำให้ อิหร่าน นำห่าง 2-0

นาทีที่ 18 ไทยได้จุดโทษจุดที่ 2 หลัง เมดี้ คาริมี ทำฟาวล์ กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ เป็นฟาวล์ครั้งที่ 6 ของอิหร่าน แต่ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซัดไปติดผู้รักษาประตูสำรองของอิหร่าน ซาเอด โมเมนี ที่ลงมาเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 19 กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีมฟุตซอลไทย มีอาการบาดเจ็บ ต้องลงเปลหามออกไปพัก ก่อนจบครึ่งแรก อิหร่าน นำ ไทย 2-0

กลับมาลุยกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 25 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กัปตันทีมแทน กฤษดา กดฟรีคิกที่ริมขวา บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ ไทย ตีไข่แตก อิหร่าน 1-2

นาทีที่ 29 กองเชียร์ไทยได้เฮสนั่น อิทธิชา ประภาพันธ์ กดมุมแคบที่ริมขวา บอลเสียบโคนเสาแรกเข้าไป ชนิดที่ ชีน่า ปากาส นายด่านอิหร่าน เซฟไม่ทัน ส่งให้ ไทย ตีเสมอ อิหร่าน 2-2 พร้อมกับ อิทธิชา ทะยานขึ้นนำดาวซัลโว 3 ประตู

ช่วงเวลาที่เหลือ อิหร่าน พยายามบุกเข้าใส่ จนกระทั่งเหลืออีกแค่นาทีเดียว อิหร่าน ได้ประตูนำ 3-2 จาก ซาร่า อาคาปัวร์

หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ทีมชาติไทย พ่าย อิหร่าน ไปอย่างน่าเสียดาย 2-3 ได้แค่ชิงที่ 3 ส่วน อิหร่าน ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ รอพบผู้ชนะระหว่าง โมร็อกโก กับ ฟินแลนด์ ที่จะเตะกันเวลา 19.30 น.

ส่วนคู่ชิงอันดับ 5 เวียดนาม เอาชนะ โมซัมบิก 3-1 ทำให้ เวียดนาม คว้าอันดับ 5 ขณะที่ โมซัมบิก คว้าอันดับ 6

สำหรับโปรแกรมรอบชิงอันดับ 3 จะแข่งขันเวลา 16.30 น. และรอบชิงชนะเลิศ แข่งขันเวลา 19.30 น. ในวันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ

การจราจรเข้ากรุงฯ กลับมาหนาแน่น

แม้จะเหลือวันหยุดสงกรานต์ อีก 1 วัน แต่การจราจรเส้นทางเข้ากรุงเทพฯ กลับมาหนาแน่นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เจ้าหน้าที่ต้องเปิดช่องทางพิเศษเพิ่ม เพื่อระบายรถ