fbpx

“บัวขาว” ชกมือเปล่า ใช้เพียง 1.15 นาที น็อกยกแรกนักชกตุรกี

เซ็นทรัลเวิลด์ 4 ก.ย.- ยำใหญ่ไม่ใส่นวม! “บัวขาว บัญชาเมฆ” นักชกชาวไทย ตะบันคู่ชกจากตุรกี เพียง 1 นาที 15 วินาที ร่วงหมดสภาพ คว้าชัยชนะศึกมวย “BKFC THAILAND” เผยคิดว่าต่อยเบาแต่การต่อยมือเปล่าทำให้น้ำหนักแรงกว่าใส่นวม


ศึกมวย “บีเคเอฟซี ไทยแลนด์ พรีเซนเต็ด บาย สิงห์” ครั้งที่ 3 “บัวขาว บัญชาเมฆ” นักชกชาวไทย พบกับ เออร์แกน วาโรล นักชกชาวตุรกี ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ โดยเป็นการชกในรูปแบบมือเปล่าเป็นครั้งแรกของบัวขาว ซึ่งมีกติกาห้ามใช้เท้า, เข่า, ศอก เป็นอาวุธ ชกกัน 5 ยก ยกละ 2 นาที

เริ่มยกแรก ปรากฏว่า บัวขาว ปล่อยอาวุธออกหมัดเด็ดเข้าท้องของวาโรล จนออกอาการทรุด ก่อนที่บัวขาวยำใหญ่ใช้หมัดชุดเข้าต่อย จนวาโรล ร่วงหมดสภาพในแค่ยกเเรก ใช้เวลาเพียง 1 นาที 15 วินาที เท่านั้นคว้าชัยชนะไปครอง


หลังเกม บัวขาว กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะน็อกเร็ว เพราะการต่อยมือเปล่ากับการใส่นวมมันต่างกัน ซึ่งตัวเองคิดว่าต่อยเบา แต่ด้วยการต่อยมือเปล่ามันทำให้น้ำหนักแรงกว่าใส่นวม ส่วนจะชกไฟต์ต่อไปแบบไม่ใส่นวมอีกนั้น บัวขาว กล่าวว่า ขอคิดดูก่อนและซ้อมเพิ่มขึ้น

ก่อนหน้านี้ บัวขาว เพิ่งเอาชนะ โคตะ มิอุระ นักชกดาวรุ่งวัย 20 ปี จากญี่ปุ่น ในศึกมวย RWS ราชดำเนิน เวิล์ด ซีรีส์ ที่เวทีมวยราชดำเนิน ในยกที่ 3 เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา