fbpx

“อัศวิน” ลั่นถ้าได้กลับมาเป็นผู้ว่าฯ กทม. จะเร่งแก้ปากท้อง

เขตดุสิต 11 พ.ค.- “อัศวิน” เผยถ้าได้กลับมาเป็นผู้ว่าฯ กทม. อีกครั้ง จะทำเพื่อพี่น้องประชาชนล้านเปอร์เซ็นต์ เร่งแก้เรื่องปากท้อง-กระตุ้นเศรษฐกิจ


พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่ เขตดุสิต พร้อมผู้สมัคร ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ หมายเลข 4 นายศรราม ภูมิไชย ลงพื้นย่านตลาดเก่าแก่ ทั้งตลาดศรีย่านและตลาดราชวัตร ที่มีพี่น้องประชาชนมาจับจ่ายซื้อของยามเช้ากันอย่างคึกคีก

พล.ต.อ.อัศวิน เปิดเผยว่า วันนี้มาเดินลงพื้นที่ ตลาดศรีย่านและตลาดราชวัตรในเขต ผู้สมัคร ส.ก.ศรราม เบอร์ 4 มาพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อมาขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน และมาเล่าสิ่งที่ได้ทำไปแล้วให้พี่น้องประชาชนทราบ อย่างเช่น การลดจุดเสี่ยงน้ำท่วม ที่เห็นได้ชัดใกล้ๆ ตลาด คือ ถนนนครไชยศรี หน้ากรมสรรพสามิต และลานพระบรมรูปทรงม้า ด้านฝั่งสวนอัมพร ที่ได้ดำเนินการตั้งแต่สมัยเป็นผู้ว่าฯ ซึ่งในพื้นที่ยังมีสิ่งที่ตนอยากจะผลักดันอีกหลายเรื่อง ทั้งการเดินเรือในคลองสายหลัก เพื่อเป็นทางเลือกในระบบขนส่งสาธารณะ และเป็นเรือไฟฟ้าที่เป็นพลังงานสะอาด ที่ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ ส่วนเรื่องที่เป็นจุดบกพร่องในพื้นที่ ก็จะเป็นปัญหาเรื่องท่อระบายน้ำที่มีขนาดเล็ก ก็จะพยายามผลักดันให้ทำท่อให้ใหญ่ขึ้น ตอนนี้ท่อมีขนาดเล็กทำให้น้ำไหลไม่สะดวก


ต่อข้อถามว่า โค้งสุดท้ายจะมีการปรับกลยุทธอะไรหรือไม่นั้น พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ตอนนี้ไม่ต้องปรับอะไรเลย แค่สร้างการรับรู้ ทำความจริงให้ปรากฏกับพี่น้องประชาชน เรื่องเวทีดีเบตก็ไป แต่วันหนึ่งลงพื้นที่ 3-4 ที่ ตารางคิวมันซ้อนกัน มันแยกร่างไม่ได้ ถ้าแยกร่างได้ก็อยากไปร่วม แต่นี่ไม่ได้จริงๆ ถ้าได้กลับมาใหม่ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำคือเรื่องของปากท้อง และเรื่องการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ได้  ช่วงที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนเดือดร้อนมามากแล้ว อย่างมาเดินตลาดวันนี้เข้าใจหัวอกของพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างดีเพราะเป็นลูกแม่ค้าเข้าใจชีวิตของพ่อค้าแม่ขาย ตนก็มาจากรากฐานของความยากจน

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวอีกว่า กระแสการลงพื้นที่ พี่น้องประชาชนให้การตอบรับค่อนข้างดี แต่สุดท้ายการตัดสินใจก็เป็นของพี่น้องประชาชน รักใครชอบใครก็เลือกคนนั้น ถ้าผู้สมัครคนใดคนหนึ่งชนะเลือกตั้งขึ้นมา ก็ฝากกรุงเทพฯและฝากพี่น้องประชาชนไปด้วย ขอให้ห่วงใยพี่น้องประชาชนมากๆ เพราะตนจะไม่ลืมพี่น้องประชาชนแน่นอน เอาพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง หากตนชนะเลือกตั้ง จะทำให้พี่น้องประชาชนล้านเปอร์เซ็นต์.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร