fbpx

ศูนย์ฉีดวัคซีนฯ บางซื่อ ขยายเปิดจองคิวฉีดวัคซีนเพิ่มเติม

กรุงเทพฯ 10 ก.พ. – ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ขยายเปิดจองคิวฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพิ่มเติม เพื่อเก็บตกในกลุ่มของเด็กเล็กอายุ 5-11 ปี


ที่ศึกษานอกระบบโรงเรียน หรือนักเรียนที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนจากจุดฉีดใดๆ มาก่อน วันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2565) แพทย์หญิงมิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนังและผู้อำนวยการศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดเผยว่า ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อได้เปิดจองคิวฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 1 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (ฝาสีส้ม) สำหรับเด็กเล็ก ช่วงอายุ 9-11 ปี จนครบจำนวนแล้ว ดังนั้น ในวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น. จะขยายเปิดจองคิวเพิ่มเติม เพื่อเก็บตกในกลุ่มของเด็กเล็กอายุ 5-11 ปี ที่ศึกษานอกระบบโรงเรียน หรือนักเรียนที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนจากจุดฉีดใดๆ มาก่อน ทั้งนี้ ผู้ที่ไม่สามารถจองคิวฉีดวัคซีนในรอบ 9-11 ปี เนื่องจากสิทธิเต็มจำนวน สามารถลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนอีกครั้งในรอบนี้ได้ โดยต้องเป็นเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 5 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ไม่เกิน 12 ปี ในวันที่ฉีดวัคซีน และต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองก่อนฉีดวัคซีน

การให้บริการวัคซีนสำหรับเด็กเล็ก 5-11 ปี ในครั้งนี้ ศูนย์ฯ ได้เตรียมความพร้อมโดยการปรับระบบการแพทย์ฉุกเฉินให้มีศักยภาพในการรับมือกับภาวะฉุกเฉินของเด็กทั้งในด้านบุคลากร/อุปกรณ์ทางการแพทย์ ตลอดจนยาฉุกเฉินสำหรับเด็ก และได้จัดกิจกรรม “Art @ Bang Sue” ศิลปะสร้างสรรค์ในวันรับวัคซีน สำหรับเด็กหลังฉีดวัคซีนในจุดสังเกตอาการ ทั้งนี้ ทางศูนย์ฯ ขอความร่วมมือผู้ปกครองพาน้องๆ มาให้ตรงตามเวลานัดหมาย และอย่ามาก่อนเวลานัด เพื่อลดความแออัด ในวันนัดฉีดวัคซีน โปรดแสดง QR CODE/SMS เพื่อความรวดเร็วในการเข้ารับบริการ เตรียมบัตรประชาชนหรือสูติบัตร และสวมใส่ชุดที่เปิดไหล่ได้อย่างสะดวก


โดยสามารถลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนได้ง่ายๆ ผ่านระบบเครือข่ายมือถือทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เอไอเอส ดีแทค ทรู และบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ ศูนย์ฯ จะเริ่มให้บริการฉีดวัคซีนตั้งแต่วันที่ 14-28 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ประตู 1 เวลา 09.00-16.00 น. จองคิวฉีดผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ดังนี้

  1. AIS ลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine
  2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือเว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/
  3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ดีแทค แอปฯ และเว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html
  4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home .-สำนักข่าวไทย
ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้ง

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด อุณหภูมิสูง แนะดูแลสุขภาพ เลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก