fbpx

ประกาศ! ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อเปิดลงทะเบียนฉีดเข็ม3

กรุงเทพฯ 15 ธ.ค.-เพจเฟซบุ๊ก CVC กลางบางซื่อ โพสต์ประกาศ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ จะให้บริการวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 (Booster dose) เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (16 ธ.ค.)


สำหรับผู้ที่เคยรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีน แอสตราเซเนกา (AstraZeneca) ในสูตร AA (AstraZeneca – AstraZeneca)
และสูตร SA (Sinovac/Sinopharm-AstraZeneca) กับเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์(Pfizer)ในสูตร SP(Sinovac/Sinopharm-Pfizer) มาจากทุกศูนย์ฉีดทั่วประเทศ

สำหรับกรณี 2 เข็มจากที่อื่นต้องจองคิวผ่านเครือข่ายมือถือก่อน โดยต้องมีระยะห่าง ระหว่างเข็มที่ 2 และวันที่ต้องการจองฉีดเข็มที่ 3 อย่างน้อย 3 เดือนขึ้นไป


ส่วนผู้ที่เคยได้รับวัคซีนเข็มที่ 2 ในเดือนกันยายน 2564 สามารถรับการฉีดเข็มที่ 3 ได้ในเดือนธันวาคม 2564 ส่วนผู้ที่เคยได้รับวัคซีนเข็มที่ 2 ในเดือนตุลาคม 2564 สามารถรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 ได้ในเดือนมกราคม 2565)

ลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ทั้ง 4 ค่าย เปิดจอง วันที่ 16 ธ.ค. 2564 เวลา 09.00 น.เริ่มฉีดวันซีน วันที่ 18 ธ.ค. 2564

อย่างไรก็ตามผู้ที่ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ในสูตรดังกล่าวจากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนอีก ศูนย์ฯจะใช้ฐานข้อมูลเดิม ส่ง SMS นัดวันฉีดเข็มที่ 3ให้โดยอัตโนมัติ โดยเรียงตามลำดับวันที่ฉีดเข็มที่ 2


  1. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine
  2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/
  3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ และ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html
  4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home .-สำนักข่าวไทย
ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ