fbpx

ททท. เปิดเงื่อนไขทัวร์เที่ยวไทย

กรุงเทพฯ 28 เม.ย.-ททท. เปิดเงื่อนไข ทัวร์เที่ยวไทย เชื่อหลังโควิดคลี่คลาย ประชาชนจะเริ่มจองสิทธิ รัฐจ่าย 40% เที่ยวผ่านบริษัททัวร์ ช่วยภาคท่องเที่ยว เริ่มจอง 27 พ.ค.นี้


นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า สำหรับโครงการทัวร์เที่ยวไทย ที่เริ่มเปิดจองสิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.-31 ส.ค.64 วงเงิน 5,000 ล้านบาท กำหนด 1 ล้านสิทธิ โดยการเที่ยวผ่านบริษัทนำเที่ยว ที่ขึ้นทะเบียนกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยท่องเที่ยว อย่างน้อย 3 วัน 2 คืน พร้อมระบุโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร ที่ชัดเจน โดยรัฐบาลจะออกให้ 40% แต่ไม่เกิน 5,000 บาทต่อคน ประชาชนสามารถจองสิทธิเข้าร่วมโครงการ ทาง www.ทัวร์เที่ยวไทย.ไทย โดยโปรแกรมท่องเที่ยวและบริษัททัวร์ที่ร่วมโครงการจะปรากฏหน้าเว็บไซต์ www.ทัวร์เที่ยวไทย.ไทย

สำหรับผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ จะต้องอายุครบ 18 ปี บริบูรณ์ นับตั้งแต่วันที่ลงทะเบียนจำกัด 1 คน ต่อ 1 สิทธิ ส่วน แพ็กเกจที่เลือกไปท่องเที่ยวจะต้องเป็นการเดินทางข้ามจังหวัดในวันธรรมดา คือ วันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี และแพ็กเกจที่เลือกจะต้องไม่ต่ำกว่า 3 วัน 2 คืน การซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวจะต้องชำระผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง


สำหรับบริษัททัวร์ สมัครเข้าร่วมโครงการ ทาง www.ทัวร์เที่ยวไทย.ไทย และ1 บริษัท สามารถรับลูกค้าได้ไม่เกิน 1,000 สิทธิ์ ต่อ 1 บริษัท เสนอรายการนำเที่ยว ได้ไม่เกิน 15 รายการ ผ่านเว็บไซต์ www.ทัวร์เที่ยวไทย.ไทย โดยที่โปรแกรมรายการที่ลงไปแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขได้ ทั้งนี้หากรายการนั้นไม่มียอดจองเข้ามา ไม่สามารถขายได้ สามารถแจ้งความประสงค์ในการเปลี่ยนรายการนำเที่ยวใหม่ลงในระบบทดแทนรายการเดิมที่ไม่มียอดจองเข้ามาได้ โดยรายการนำเที่ยว ไม่มีกำหนดราคาขั้นต่ำต่อรายการ ขึ้นอยู่กับบริษัททัวร์เป็นคนตั้งราคา ส่วนการรับเงินสนับสนุน ททท. จะโอนเงินตรงให้กับผู้ประกอบการในยอด 40% แต่ไม่เกิน 5,000 บาท ในระยะเวลาไม่เกิน 10วันทำการ ขึ้นอยู่กับหลักฐานและองค์ประกอบต่างๆ หากครบถ้วนทุกอย่างไม่ติดขัดอาจจะเร็วกว่า 10วันทำการได้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร