ที่นั่งเต็มแล้ว! จุดใต้สะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี

27 ต.ค.- ประชาชนเข้าจับจองที่นั่งชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค จุดใต้สะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี จนเต็มพื้นที่แล้ว


เจ้าหน้าที่จิตอาสาประกาศผ่านเสียงตามสาย ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่ทยอยเข้าพื้นที่มาใหม่ได้ทราบว่า ที่นั่งโซนด้านหน้าและตรงกลางเต็มหมดแล้ว จะนั่งรอชมได้บริเวณแถวหลังและเก้าอี้ที่ยังพอว่างอยู่ฝั่งซ้ายและขวา สำนักงานเขตบางพลัด นำเก้าอี้เข้ามาเสริมโดยรอบทางเดินริมน้ำไว้รองรับ

บรรยากาศบริเวณใต้สะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้า ประชาชนสวมเสื้อโทนสีเหลือง เข้ามาจับจองพื้นที่รอชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค กันอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มแรกเดินทางมาจากจังหวัดหนองบัวลำภู และจองเก้าอี้ตรงด้านหน้า ตั้งแต่ 05.00 น. บอกว่า ตั้งใจอยากมาชมพระราชพิธีด้วยตาตนเองสักครั้งในชีวิต และหวังจะได้ชื่นชมพระบารมี โดยจะไม่ลุกจากเก้าอี้ไปไหน เตรียมข้าวเหนียวหมูปิ้งและเสบียงอาหารไว้แล้ว


ด้าน ผอ.เขตบางพลัด บอกว่า จุดนี้เป็นไฮไลต์ที่ประชาชนให้ความสนใจ เพราะเป็นจุดเริ่มตั้งต้นของขบวนเรือที่จะได้ชมเรือพระราชพิธีอย่างใกล้ชิด โดยกรุงเทพมหานคร อำนวยความสะดวกติดตั้งจอ LED พร้อมเครื่องขยายเสียง จำนวน 14 จุด รวม 18 จอ อยู่ในพื้นที่การดูแลของ 6 เขต คือ เขตดุสิต พระนคร บางพลัด บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ และธนบุรี นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้วีลแชร์ โดยทำทางลาดรองรับประมาณ 40 ที่นั่ง ณ จุดชมสวนสันติชัยปราการ ที่ตรงนั้นรองรับได้ 1,500 ที่นั่ง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่ให้ “บอสแล็ป” เซ็นเป็นตัวแทนสู้คดี

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่เข้าไปในเรือนจำกับพนักงานสอบสวน ให้ “บอสแล็ป” เซ็นมอบอำนาจเป็นตัวแทนจัดการเรื่องกฎหมาย มีความพยายามเจาะหลังบ้านทนายผู้ต้องหา เตรียมนำเรื่องนี้ไปแจ้งความกับ “พล.ต.ต.จรูญเกียรติ” และมีแผนเตรียมยื่นประกันตัว 18 บอส “ดิไอคอน กรุ๊ป”

ข่าวแนะนำ

ฝีพายเตรียมประจำตำแหน่ง ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

เจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมก่อนจะเริ่มขบวนพยุหยาตราทางชลมารค โดยฝีพายทยอยลงเรือพระราชพิธีแต่ละลำ เพื่อประจำจุดก่อนที่พระราชพิธีจะเริ่มขึ้น

“อัจฉริยะ” ย้ำเข้าเรือนจำพบ “โค้ชแล็ป” ทำตามระเบียบราชทัณฑ์

“อัจฉริยะ” ยันไม่เคยตีเนียน ระบุเข้าเรือนจำพบ “โค้ชแล็ป” ดำเนินการตามระเบียบราชทัณฑ์ทุกขั้นตอน ติงสื่อเสนอข่าวทำเสียหาย