fbpx

ชาวบ้านกว่า 100 คน แห่จับปลาในบึงมักกะสัน

กรุงเทพฯ 15 ก.ค. – ชาวบ้านกว่า 100 คน แห่จับปลาในบึงมักกะสัน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาคารควบคุมน้ำออก สำนักระบายน้ำ เผยสาเหตุเจ้าหน้าที่ปิดประตูระบายน้ำส่งผลปลาขาดออกซิเจน


ประชาชนจำนวนกว่า 100 คน เดินทางไปที่บึงมักกะสัน เพื่อจับปลาที่ลอยน็อคอยู่บนผิวน้ำ จากการตรวจสอบพบภายในบึงมักกะสัน มีปลาจำนวนมากลอยอยู่บนผิวน้ำ โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยซึ่งประจำจุดประตูระบายน้ำของบึงมักกะสัน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางสำนักการระบายน้ำปิดประตูระบายน้ำ เพื่อกั้นไม่ให้น้ำไหลออกจากอาคารควบคุมน้ำออก เนื่องจากเจ้าหน้าที่มีการซ่อมแซมระบบวาล์วน้ำของอาคารดังกล่าว ส่งผลให้ปลาในบึงขาดออกซิเจน จึงลอยขึ้นมาอยู่เหนือน้ำเป็นจำนวนมาก

หนึ่งในชาวบ้านที่มาจับปลา เปิดเผยว่า ทราบจากโซเชียลมีเดียจึงรีบเดินทางมาเพื่อจับปลา เบื้องต้นจับได้กว่า 100 กิโลกรัม ปลาที่ได้มีทั้งปลานิลและปลาหมอคางดำ หลังจากนี้จะนำไปรับประทานแจกจ่ายให้กับญาติและนำไปขาย ยอมรับว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ที่พบเหตุการณ์ลักษณะนี้ในพื้นที่ รวมถึงปลาหมอคางดำที่จับได้นั้นจะนำไปประกอบอาหารรับประทาน. -417-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

อาลัย “ชรินทร์ นันทนาคร” ศิลปินแห่งชาติ สิริอายุ 91 ปี

วงการบันเทิงสุดเศร้า สูญเสีย “ชรินทร์ นันทนาคร” นักร้องนักแสดงดัง ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของผลงานเพลง “หยาดเพชร” จากไปด้วยโรคชรา สิริอายุ 91 ปี

เจ้าของร้านผัดไทยรัวปืนดับน้องชายภรรยาร้านเป็ดพะโล้กลางเมืองสุราษฎร์ฯ

เจ้าของร้านผัดไทย รัวปืนหมดแม็กดับชีวิตน้องชายภรรยาเจ้าของร้านเป็ดพะโล้ชื่อดังกลางเมืองสุราษฎร์ธานี เคยแจ้งความแล้ว 2 ครั้ง ชาวบ้านเผยทั้งคู่มีเรื่องกันมานานแล้ว

ข่าวแนะนำ

สุดเศร้า “เพชรา” ร่ำไห้รดน้ำศพ “ชรินทร์” คู่ชีวิต

อาลัยรัก “เพชรา เชาวราษฎร์” ร่ำไห้รดน้ำศพ “ชรินทร์ นันทนาคร” คู่ชีวิตที่ดูแลกันมา 50 ปี ด้านเพื่อนศิลปิน-แฟนเพลง ร่วมอาลัยแน่นวัดธาตุทอง