fbpx

สิ้นสุดการรอคอย iPhone 15 วางขายวันแรก สาวกแห่ต่อคิวซื้อยาวเหยียด

กรุงเทพฯ 22 ก.ย. – สิ้นสุดการรอคอย แอปเปิลเปิดขาย iPhone 15 ในไทยเป็นวันแรก สาวกแอปเปิลไม่พลาด แห่ต่อคิวรอซื้อแน่นลานเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ (21 ก.ย.)


ภาพความท้าทายสภาพอากาศของสาวกไอโฟน แม้ Apple Store จะเปิดให้ซื้อเครื่องได้ในเวลา 08.00 น. แต่สาวกแอปเปิลแห่ต่อแถวรอซื้อ iPhone 15 ตั้งแต่เมื่อคืน (21 ก.ย.) ท่ามกลางฝนถล่มหนัก โดยเฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และไม่ได้มีแต่คนไทย แต่ยังมีชาวต่างชาติร่วมต่อแถวซื้อด้วย เนื่องจากประเทศไทยนับเป็นกลุ่มประเทศแรกๆ ที่ได้วางขาย iPhone 15 อย่างเป็นทางการที่ Apple Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วไป

นี่คือโฉมหน้าของ ณัฐธิดา บุญยะผลานันท์ สาวผู้โชคดีได้ฟินก่อนใคร เพราะมาต่อแถวรอซื้อ iPhone 15 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ตั้งแต่ตี 3 เพื่อรับ iPhone 15 Pro Max สี Blue Titanium ขณะที่ Apple Store สาขาไอคอนสยาม สาวชาวเวียดนามเป็นลูกค้าที่มารอเข้าคิวตั้งแต่เช้ามืดก็ได้ครอบครอง iPhone 15 ขณะที่สาวกไอโฟนคนอื่นๆ แม้ไม่ได้รับเครื่องเป็นคิวแรก แต่ทันทีที่ได้สัมผัสตัวเครื่อง ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มค่ากับการรอคอย


อย่างไรก็ตาม แม้จะหลายคนบอกคุ้มค่า แต่บางส่วนบอกว่าพบปัญหาจาก iPhone 15 Pro Max ว่าแค่สัมผัสเบาๆ จะมีคราบรอยนิ้วมือติดอยู่ที่เครื่อง ทำให้ล่าสุดแอปเปิลออกมาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับการดูแลรักษา บอกว่าแอปเปิลมีผ้าเช็ดรอยขายในราคา 790 บาท ซึ่งผ้าเช็ดรอย Apple มีขนาด 6.3×6.3 นิ้ว ให้สัมผัสที่นุ่มแต่แน่น เพราะทำมาจากวัสดุอ่อนนุ่ม ไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน สามารถใช้ทำความสะอาดจอภาพ Apple ทุกชนิด รวมถึงกระจก Nano-texture ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม หากไม่อยากซื้อเพิ่ม สามารถใช้ผ้านุ่ม ไม่เป็นขุยที่บิดหมาดเล็กน้อยก็ได้เช่นกัน

สำหรับไอโฟนรุ่นล่าสุดนี้มีให้เลือก 4 รุ่นคือ ราคารุ่นเริ่มต้น คือ iPhone 15 128 GB อยู่ที่ 32,900 บาท ส่วนเครื่องที่ราคาสูงสุด คือ iPhone Max 1TB ราคา 66,9000 บาท

ส่วนสีของ iPhone 15 และ iPhone 15 Plus จะมีสีดำ ฟ้า เขียว เหลือง ชมพู แต่รุ่นที่เป็นไฮไลท์ซึ่งทิม คุก คุยแล้วคุยอีก คือรุ่น Pro และ Pro Max เพราะรุ่นนี้วัสดุตัวเครื่องที่ใช้เป็นไทเทเนียม ใช้ชิป A17 Pro ส่วนสีมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ ไทเทเนียมดำ ไทเทเนียมขาว ไทเทเนียมน้ำเงิน ไทเทเนียมธรรมชาติ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด