fbpx

“สิรคุปต์” ลูกชายสมบัติ เผยครอบครัวยังทำใจไม่ได้ พ่อจากไปไม่ทันตั้งตัว

กรุงเทพฯ 18 ส.ค.- “สิรคุปต์” ลูกชาย “สมบัติ เมทะนี” เปิดใจครอบครัวยังทำใจไม่ได้ พ่อจากไปแบบไม่ทันตั้งตัว ด้าน “บิณฑ์-เอกพันธ์” ร่วมไว้อาลัย เผย “พ่อแอ๊ด” เป็นคนอารมณ์ดี สุขภาพแข็งแรง พร้อมเปิดคลิปงานวันเกิด 85 ปี เมื่อ 2 เดือนก่อน โชว์เต้น-ร้องเพลง อย่างมีความสุข


นายสิรคุปต์ เมทะนี ลูกชายของสมบัติ เมทะนี เปิดเผยว่า การเสียชีวิตของพ่อเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว และไม่ได้มีสัญญาณบอกเหตุ โดยเมื่อคืนนี้ช่วง 3 ทุ่ม ยังพาพ่อเข้านอนเป็นปกติ โดยตอนที่พ่อเสียชีวิต อยู่ที่บ้านกับแม่ ขณะนั้นตัวเองไปออกกำลังกาย เมื่อกลับมาเห็นมีการปั๊มหัวใจพ่ออยู่ แต่ก็ไม่ทัน ส่วนอาการเจ็บป่วยของพ่อ ปัจจุบันไม่มีโรคประจำตัว มีเพียงอาการตามอายุ ก่อนหน้านี้พ่อเคยมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดเมื่อหลายปีที่แล้ว แต่อาการดีขึ้น และรักษาจนหายแล้ว

นายสิรคุปต์ ยังเล่าอีกว่า ปกติแล้วพ่อเป็นคนอารมณ์ดี และไม่ค่อยกังวลอะไร แต่อาจจะห่วงลูกบาง โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็ก ซึ่งเมื่อเช้านายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ยังแซวว่า พ่อไม่ได้เสียชีวิต แค่นอนหลับไป เพราะปกติพ่อมักจะชอบอำคนอื่นเสมอ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตครอบครัวไม่ได้ติดใจ โดยตอนแรกจะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย แต่คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตจะเกิดจากโรคชรา ทั้งนี้ ก่อนที่พ่อจะเสียชีวิตไม่เคยสั่งเสียอะไร


ด้านนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ บอกว่า พ่อแอ๊ดมีอายุถึง 85 ปีแล้ว การหลับไปเฉยๆ ก่อนจะเสียชีวิต ถือว่ามีบุญ โดยตลอดระยะเวลาที่รู้จักกับพ่อแอ๊ด เป็นคนที่ไม่เคยต่อว่าใคร มีแต่ทำให้มีเสียงหัวเราะ

เช่นเดียวกับบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันเกิดของพ่อแอ๊ด 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ยังจัดงานวันเกิดให้ และพ่อแอ๊ดก็ดูมีความสุข เต้นอยู่ได้เป็นชั่วโมง เหมือนคนสุขภาพดี เมื่อรู้ว่าพ่อแอ๊ดเสียชีวิต ตัวเองรู้สึกช็อกมาก เพราะเป็นการจากไปอย่างกะทันหัน ซึ่งในวันเกิดพ่อแอ๊ด ก็บอกกับภรรยาของพ่อแอ๊ดว่า จะดูแลพ่อแอ๊ดให้ดีที่สุด และขอให้อยู่ด้วยกันตลอดไป จากนั้นจึงโชว์คลิปงานวันเกิดที่สมบัติ กำลังร้องเพลงและเต้นอย่างมีความสุข ให้ผู้สื่อข่าวดู

นอกจากนี้ บิณฑ์ ยังอยากจะบอกกับพ่อแอ๊ดว่า ขอให้พ่อแอ๊ดไม่ต้องห่วงอะไร โดยเฉพาะแม่และน้อง พวกเราคนในวงการบันเทิงจะดูแลอย่างเต็มที่.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า