fbpx

ทำกันได้ลง! จยย.เชิดเงินรางวัลยาย

สงขลา 20 ส.ค.- ทุกขลาภยายวัย 73 ปี ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 3 ใบได้เงิน 8,000 บาท แต่ถูกวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่สนิทที่จ้างให้ไปขึ้นเงิน แต่เชิดเงินรางวัลหนีหาย 


คุณยายอารมณ์ หลานนุ่น อายุ 73 ปี หรือยายอารมณ์ ชาวอ.ระโนด จ.สงขลา เพิ่งถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา 3 ใบ เป็นเลขท้าย 2 ตัว 23 จำนวน 2 ใบ และเลขท้าย 3 ตัว 160 อีก 1 ใบ ได้เงินรางวัลประมาณ 8,000 บาท ได้ให้วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนหนึ่งชื่อว่า ชา แต่ไม่ทราบชื่อจริง ที่สนิทสนมกันมากว่า 1 ปี และเคยเรียกใช้บริการเป็นประจำทั้งรับส่งเหลนไปโรงเรียน ไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟและซื้อสิ่งของมาตลอด ให้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปช่วยขึ้นเงินให้เพราะเชื่อใจ เนื่องจากงวดที่แล้วก็เพิ่งถูกเลขท้าย 69 มา 1 ใบ และให้นายชาไปขึ้นเงิน ซึ่งก็นำเงินมาให้ครบ งวดนี้จึงให้ไปขึ้นอีกในช่วงเช้า แต่ปรากฏว่ารอทั้งวันก็ยังไม่กลับมาและหายไปตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม เบอร์โทรศัพท์ที่เคยติดต่อเรียกใช้ก็ติดต่อไม่ได้ จึงเชื่อว่านายชา น่าจะเชิดเงินรางวัล 8,000 บาทไปแล้ว 

ยายอารมณ์ บอกว่าขอให้นายชารีบนำเงินมาคืน ซึ่งจะไม่เอาความเพราะสงสาร หากมีปัญหาอะไรก็ให้มาคุยกันดีๆ แต่เบื้องต้นได้เข้าไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หาดใหญ่ หากในช่วง 2-3 นี้ยังไม่เอามาคืนก็จะแจ้งความดำเนินคดีต่อไป


ยายอารมณ์ บอกว่า ตนก็ลำบากมาอาศัยอยู่กับน้องสาวขายของเล็กๆ น้อยหน้าบ้าน เงินรางวัล 8,000 บาท จึงมีความหมายและมีค่ากับตนมากยิ่งในช่วงโควิดแบบนี้ทุกคนลำบาก ขอให้นายชาสงสารและนำเงินมาคืนโดยเร็ว.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต